+Aa-
    Zalo

    Con gái 4 tuổi vặn ga khiến xe máy lao vào tường, 3 người trong gia đình tử vong

    (ĐS&PL) - Trong lúc xuống xe bé gái đã vặn tay ga và gây ra tai nạn nghiêm trọng khiến 3 người tử vong và 1 trường hợp bị thương.

    VietnamNet sáng 27/5 dẫn thông tin từ UBND huyện Phù Mỹ (Bình Định) cho biết, Công an huyện này đang điều tra và làm rõ một vụ xe máy tông vào tường rào làm 3 người tử vong, 1 người bị thương nặng ở xã Mỹ Thắng.

    con gai 4 tuoi van ga khien xe may lao vao tuong 3 nguoi trong gia dinh tu vong1

    Cụ thể, khoảng 8h ngày 26/5, chị Nguyễn Thị Ngọc Thơm (26 tuổi), trú thôn 9, xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định điều khiển xe mô tô tay ga hiệu Air blade chở phía sau bà Huỳnh Thị Ráng (53 tuổi, mẹ chồng chị Thơm) và hai con: Trần Nguyễn Hoàng Yến (4 tuổi), Trần Nguyễn Tuấn Kiệt (1 tuổi) để đi khám bệnh cho Kiệt.

    Sau đó, chị Thơm di chuyển đến nhà ông Nguyễn Sum (cha ruột của chị Thơm) ở thôn 8 Tây, xã Mỹ Thắng để gửi cháu Yến cho cha mình giữ giúp. Tại đây, trong lúc cháu Yến leo xuống xe đã vô tình vặn tay ga làm chiếc xe máy lao về phía trước tông mạnh vào hàng rào xi măng của một nhà dân gần đó.

    Hậu quả của vụ tai nạn là bà Ráng, cháu Kiệt và cháu Yến tử vong trên đường đi cấp cứu, chị Thơm bị thương nặng, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

    Ông Lê Văn Lịch, Chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định thông tin, chị Thơm là người cầm lái để cháu Yến 4 tuổi ngồi phía trước, cháu kiệt 1 tuổi được bà bế ngồi phía sau. Xuống đến nơi thì cháu Yến vùng vằng không vào và nắm tay ga vặn mạnh khiến xe lao vào hàng rào. Sau khi xảy ra sự việc, Ban An toàn giao thông huyện Phù Mỹ đã xuống thăm, động viện gia đình.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-4-tuoi-van-ga-khien-xe-may-lao-vao-tuong-3-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-a576771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan