+Aa-
    Zalo

    Con gái bị đánh đập dã man, người cha đành nhờ đến sự trợ giúp từ cộng đồng mạng

    (ĐS&PL) - Con gái 14 tuổi của một người đàn ông đến từ Trung Quốc bị đánh đập 1 cách dã man. Sau khi phát hiện 3 cô gái đánh con gái mình nhưng vẫn chưa tìm được thông tin, ông bố này quyết nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng.

    Theo tin tức từ SCMP, người đàn ông 45 tuổi họ Tôn, sống ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, quyết định trao thưởng 10 nghìn nhân dân tệ (34 triệu đồng) cho ai tìm được 3 cô gái đã đánh đập dã man con gái 14 tuổi của anh.

    Trong một video anh Tôn đăng tải trên mạng xã hội, người cha này cho biết, con anh bị ba cô gái không rõ danh tính tấn công dưới tầng hầm một trung tâm mua sắm; cuộc bạo hành này kéo dài 20 phút.

    Con gái anh Tôn đang đi dạo một mình thì 3 người này vây quanh cô bé, đưa xuống tầng hầm của trung tâm thương mại. Một trong số họ tóm lấy cổ cô bé rồi cả nhóm lao vào đánh đập, khiến nữ sinh này bị thương ở tai, môi, má và mắt.

    con gai bi danh dap da man nguoi cha danh nho den su tro giup tu cong dong mang
    Cô bé 14 tuổi bị đa chấn thương, bao gồm cả tổn thương ở mắt. Ảnh: SCMP

    Về nhà, con gái anh Tôn nói dối là bị ngã, nhưng người cha không tin. Anh thuyết phục con tiết lộ về vụ tấn công. Cô bé nói không biết 3 người đánh mình là ai, nhưng họ biết tên cô bé từ những người bạn cùng trường và lần theo dấu vết của cô. Được biết, những người này còn dùng lời nói khiêu khích lên cô bé.

    Anh Tôn rất tức giận khi phát hiện 3 cô gái kia cũng từng tham gia những vụ tấn công tương tự trước đó. Anh đã báo cảnh sát nhưng cho đến nay cơ quan điều tra vẫn chưa tìm ra tung tích của những kẻ bạo hành.

    Người cha quá thất vọng và bất lực, đành tìm kiếm sự giúp đỡ trên mạng xã hội và treo thưởng lớn cho người tìm thấy 3 cô gái côn đồ: “Tôi muốn biết tại sao họ lại đánh con gái tôi thậm tệ như vậy và tôi muốn họ phải xin lỗi và phải chịu trách nhiệm pháp lý. Nếu tôi không lên tiếng, sẽ có thêm nhiều trẻ em trở thành nạn nhân của các vụ tấn công bạo lực”.

    con gai bi danh dap da man nguoi cha danh nho den su tro giup tu cong dong mang 1
    Anh Tôn nhờ dân mạng tìm kiếm 3 kẻ tấn công con gái anh, treo thưởng 34 triệu đồng. Ảnh: SCMP 

    Câu chuyện của anh Tôn khiến dân mạng rất bất bình và tức giận. Họ bức xúc bình luận: “Tôi ủng hộ người cha này. Con gái anh không đáng phải chịu điều này”; “Đúng vậy, những kẻ bắt nạt đó phải trả giá cho hành vi bạo lực của mình”; "Tại sao cảnh sát vẫn chưa tìm ra họ mà phải để người cha cầu cứu trên mạng xã hội vậy?"...

    Các vụ bắt nạt liên quan đến trẻ em thường tạo ra những cuộc tranh luận gay gắt và thu hút sự quan tâm lớn trên mạng xã hội Trung Quốc. Tháng 9, tại trường tiểu học Song ngữ Đại Thành ở thành phố Đại Đồng (Sơn Tây, Trung Quốc) đã xảy ra một vụ bạo lực học đường kinh hoàng khiến dư luận của đất nước này sục sôi. Nạn nhân là một cậu bé 10 tuổi.

    Sau khi bị phụ huynh gặng hỏi, em mới tiết lộ rằng bản thân đã bị bạn cùng lớp họ Triệu bắt nạt từ năm lớp 2. Em đã phải chịu đựng rất nhiều chuyện, bao gồm việc bị lăng mạ và đánh đập, tình trạng càng trầm trọng hơn sau khi lên lớp 3. Khó tin hơn, cậu bé còn bị làm nhục dã man trong khi các em chỉ mới 9-10 tuổi.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-bi-danh-dap-da-man-nguoi-cha-danh-nho-den-su-tro-giup-tu-cong-dong-mang-a599907.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan