+Aa-
    Zalo

    Con gái kể bị người đàn ông 49 tuổi rủ đi khách sạn quan hệ tình dục, mẹ tá hỏa đến công an trình báo

    (ĐS&PL) - Thấy con gái có biểu hiện lạ, người mẹ truy hỏi thì biết, A. được một người đàn ông 49 tuổi rủ vào khách sạn quan hệ tình dục.

    Theo tin tức an ninh hình sự trên báo Người lao động đăng tải, ngày 6/10, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) vừa tạm giữ P.H.H (49 tuổi, ngụ phường Hiệp Phú) để làm rõ hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, chị H. (47 tuổi, ngụ phường Bình Trưng Đông, TP.Thủ Đức) thấy con gái A. (15 tuổi) có biểu hiện lạ nên truy hỏi. A. cho biết tối 4/10 em được một người đàn ông rủ đi chơi, sau đó vào một khách sạn ở phường Bình Trưng Đông, TP.Thủ Đức rồi quan hệ tình dục.

    Ngay sau đó, chị H. đến cơ quan công an trình báo, báo Dân Việt đưa tin.

    Công an TP.Thủ Đức cùng lực lượng liên quan vào cuộc xác minh. Theo đó, xác định người đàn ông nói trên là P.H.H.

    Vụ việc đang được Công an TP.Thủ Đức điều tra.

    con gai ke bi nguoi dan ong 49 tuoi ru di khach san quan he tinh duc me ta hoa den cong an trinh bao 9
    Khách sạn nghi là nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Việt

    Được biết, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cũng đang điều tra, xử lý vụ án "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" xảy ra trên địa bàn.

    Theo báo Công an Nhân dân, ngày 5/10, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết Cơ quan CSĐT Công an TP đang điều tra vụ án “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, phát hiện ngày 31/8/2022 tại TP.HCM, do đối tượng Danh Tùng (SN 1991, ngụ tỉnh Đắk Nông) thực hiện hành vi phạm tội.

    Kết quả điều tra, từ tháng 4/2022 đến tháng 5/2022, Tùng đã nhiều lần hiếp dâm cháu D.T.M.T. (SN 2011, ngụ tỉnh Đắk Nông) tại phòng trọ ở phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân. Hậu quả làm cháu T. có thai và phải phá bỏ thai vào ngày 30/8/2022.

    Đến nay, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM chưa liên hệ làm việc được với chị D.T.M.Tr. (SN 1993, ngụ tỉnh Đắk Nông, là mẹ ruột của cháu T.) để xử lý vụ án theo quy định.

    XEM THÊM: Vụ bé gái bị người đàn ông 35 tuổi dụ "thân mật": "Yêu râu xanh" khai gì?

    Qua làm việc với bà L.T.K.C. (mẹ ruột của chị Tr.) và cháu T. cho biết không liên lạc được, không cung cấp được hình ảnh và không biết chị Tr. đang ở đâu. Qua xác minh được biết chị Tr. không có mặt tại địa phương, đi đâu không rõ.

    Vậy, chị Tr. đang ở đâu hoặc ai biết chị Tr. đang ở đâu thì thông báo cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM (Đội 3 - Phòng Cảnh sát hình sự), địa chỉ: số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, biết để tiếp nhận xử lý. Liên hệ Điều tra viên Lê Văn Sáng, số điện thoại: 0779031012.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-ke-bi-nguoi-dan-ong-49-tuoi-ru-di-khach-san-quan-he-tinh-duc-me-ta-hoa-den-cong-an-trinh-bao-a594134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan