+Aa-
    Zalo

    Con gái nhỏ nổi mẩn đỏ lạ khắp người, bố mẹ xem camera mới phát hiện sự thật đau lòng tột độ

    (ĐS&PL) - Bố mẹ bé gái làm theo đề nghị của bác sĩ, âm thầm lắp camera trong nhà rồi đau lòng khóc ngất khi biết chuyện “động trời”.

    The Times of India, cách đây không lâu, một bệnh viện nhi ở Cuttack, Orissa (Ấn Độ) đã tiếp nhận bệnh nhi sơ sinh khoảng 1 tháng tuổi. Bé gái được bố mẹ đưa đến bệnh viện thăm khám vì trên người luôn xuất hiện những nốt mẩn đỏ không rõ nguồn gốc.

    Gia đình cô bé cho biết ban đầu mọi người trong nhà nghĩ những nốt mẩn đỏ đó là dụ ứng thông thường, do da bé nhạy cảm. Tuy nhiên, không hiểu vì sao một nốt cũ vừa lành bớt thì những nốt mới lại nổi lên, khiến bệnh nhi vô cùng đau đớn và khó chịu. Tình trạng của bệnh nhi khiến bố mẹ cô bé rất lo lắng, vội vàng đưa con đến bệnh viện vì sợ con gặp vấn đề nguy hiểm về sức khỏe.

    Sau khi thăm khám, bác sĩ Vikram Samal nhận định bệnh nhi có thể bị dị ứng hoặc nhiễm trùng huyết. Tuy nhiên, sau 1 tháng điều trị liên tục, tình trạng của bé gái 1 tháng tuổi không giảm bớt, những nốt đỏ kỳ lạ vẫn nổi lên.

    con gai nho noi man do la khap nguoi bo me xem camera moi phat hien su that dau long tot do
    Người bé gái thường xuyên xuất hiện các nổi mẩn đỏ lạ. Ảnh minh họa

    "Lần đầu tiên họ đến khám, tôi đã nhận thấy những nốt đỏ khác nhau trên khắp cơ thể. Một số nốt đã bị nhiễm trùng, lở loét. Sau 1 tháng điều trị da liễu, tình hình vẫn không cải thiện, trên cơ thể cháu bé tiếp tục xuất hiện những nốt mẩn đỏ mới”, bác sĩ Samal cho hay.

    Quan sát kỹ hơn, bác sĩ Samal phát hiện các nốt mẩn đỏ trên người bệnh nhi thực chất là vết bỏng. Điều này khiến bố mẹ của bé gái ngạc nhiên tột độ, không hiểu vì sao con gái nhỏ lại bị bỏng khi không hề gặp tai nạn nào trong nhiều tháng qua.

    Nghi ngờ bệnh nhi bị bạo hành ở nhà, bác sĩ đề nghị bố mẹ cô bé âm thầm lắp camera giám sát để tìm ra thủ phạm. Kết quả thu được khiến bố mẹ bệnh nhi “chết lặng”. Hóa ra, cô con gái 5 tuổi của họ đã lén lút hại em gái ruột.

    Nhân lúc người lớn không chú ý, cô chị thường bế em vào bếp, hơ chiếc nĩa trên bếp ga rồi chọc vào người em gái. Mỗi lần bị chị chọc chiếc nĩa nóng vào người, bé gái 1 tháng tuổi đều khóc thét lên trong đau đớn.

    Được biết, nguyên nhân khiến cô chị 5 tuổi làm như vậy là vì em cảm thấy bất mãn và vô cùng tổn thương, cảm thấy bố me luôn thiên vị em gái. Kể từ khi em gái chào đời, cô chị luôn có cảm giác em đã “cướp” mất bố mẹ, khiến mình không còn được yêu thương, chăm sóc và quan tâm như trước. Chính suy nghĩ này đã nhen nhóm trong lòng cô bé nhỏ tuổi lòng ghét bỏ và muốn hành hạ em gái.

    Lý giải về trường hợp này, các chuyên gia cho rằng anh chị em trong gia đình thường có tâm lý ganh đua. Cha mẹ cần dành cho các con sự quan tâm và chăm sóc như nhau, nếu không những đứa trẻ có thể vì ghen ghét mà làm tổn thương anh chị em của mình.

    Các bậc phụ huynh cũng nên giáo dục con từ sớm rằng việc bố mẹ chăm sóc, quan tâm em nhỏ nhiều hơn một chút là chuyện bình thường, không có chuyện phân biệt đối xử giữa các anh chị em trong nhà, tránh để trẻ hiểu nhầm và tủi thân, cuối cùng sinh ra tâm lý lệch lạc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-nho-noi-man-do-la-khap-nguoi-bo-me-xem-camera-moi-phat-hien-su-that-dau-long-tot-do-a522624.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan