+Aa-
    Zalo

    Con gái tố bố thân mật với người phụ nữ khác, mẹ “dở khóc dở cười” khi xem bằng chứng

    ĐS&PL Cô con gái kể chuyện bố thân mật cùng người phụ nữ trẻ đẹp, bằng chứng đưa ra khiến người mẹ phải vội vàng giải thích.

    Theo Sohu, trong lúc nói chuyện với mẹ, bé gái ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) bất ngờ nhắc đến chuyện bố thân mật với một người phụ nữ vừa trẻ vừa đẹp, khiến người mẹ bật dậy vì kinh ngạc và phẫn nộ. Khi mẹ hỏi lại, cô bé tiết lộ bố thậm chí đã lấy tay chạm vào bụng người phụ nữ kia, động tác cho thấy sự gần gũi.

    Cố nén cơn giận trong lòng, người mẹ bắt đấu lấy đồ ăn để thuyết phục con gái kể hết những chuyện cô bé biết. Trước sự cám dỗ quá lớn của bánh kẹo và đồ ăn vặt, cô bé lập tức lấy điện thoại của bố, mở album ảnh, chỉ vào màn hình rồi nói: “Chính là người phụ nữ xấu xa này đây mẹ ơi”.

    Nhìn bức ảnh trong điện thoại, người mẹ bật cười rồi vội giải thích: "Đây là ảnh mẹ, lúc này là lúc mẹ mang thai con, con còn đang trong bụng mẹ đó, con vừa mới mắng mẹ là người xấu đúng không?".

    con gai to bo than mat voi nguoi phu nu khac me do khoc do cuoi khi xem bang chung1
    Con gái tố bố thân mật với người phụ nữ khác mà không nhận ra đó chính là mẹ mình. 

    Sau khi mọi chuyện sáng tỏ, hai mẹ con cười đùa vui vẻ với nhau. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video ghi cảnh con gái tố bố nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn với nhiều bình luận cực hài hước:

    - May mà con gái có bằng chứng, mẹ lại tận mắt thấy ảnh chụp, nếu không ông bố này nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không hết oan.

    - Để được ăn quà vặt, con gái suýt chút nữa đã đẩy bố mình xuống vực sâu vạn trượng oan ức, buồn cười thật đấy.

    - Xem ra bố sau này phải đề phòng con gái rồi, nói không chừng cô bé chính là gián điệp mẹ cài vào bên cạnh bố đấy.

    Đây không phải lần duy nhất sự hồn nhiên của trẻ vô tình đưa bố vào tình thế “dở khóc dở cười”. Cách đây không lâu, một bé gái 2 tuổi ở Trung Quốc đã làm lộ bí mật của bố theo cách bất ngờ.

    Người mẹ kể cô con gái nhỏ ngồi cạnh quan sát mẹ giặt đồ với vẻ mặt vô cùng hứng thú. Mỗi bước thực hiện từ nhúng đồ vào chậu nước, đổ bột giặt, vò sạch quần áo đều khiến đôi mắt cô bé sáng bừng lên.

    Dường như quá thích thú công việc giặt quần áo, bé gái nhân lúc mẹ đi vào phòng nghỉ ngơi đã mang ngay chiếc quần của bố vào nhà tắm, bắt chước mẹ giặt giũ. Trong lúc vừa giặt vừa chơi, bé gái bỗng phát hiện điện thoại bố để quên trong túi quần.

    "Mẹ ơi con giặt điện thoại của bố rồi!", cô bé vội vàng hô lớn.

    Nghe tiếng gọi, người mẹ nhanh chóng chạy vào phòng tắm kiểm tra, không khỏi xúc động khi con gái đang tỉ mẩn giặt đồ. Quan sát một hồi, chị chợt phát hiện túi quần của chồng không chỉ có điện thoại mà còn cất cả triệu bạc.

    Mỗi tuần, chị đều cho chồng tiền tiêu vặt nhưng số tiền này không bao giờ vượt quá một triệu. Do đó, người vợ chắc chắn số tiền tìm được trong túi quần chính là “quỹ đen” mà chồng lén cất giấu lâu nay.

    Người mẹ không khỏi vui vẻ khi con gái giúp tìm thấy “quỹ đen” của chồng. Số tiền đó sẽ được chị sung vào “công quỹ”. Người bố được đồn đoán sẽ phải toát mồ hôi giải thích về nguồn gốc của số tiền nói trên, đồng thời phải “giao nộp quỹ đen” còn giấu ở nơi khác nếu có.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-to-bo-than-mat-voi-nguoi-phu-nu-khac-me-do-khoc-do-cuoi-khi-xem-bang-chung-a544927.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan