+Aa-
    Zalo

    Con gái tỷ phú Donald Trump đấu giá thời gian hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cơ hội hẹn hò với con gái tỷ phú Donald Trump sẽ được đấu giá với mục đích từ thiện và có giá khởi điểm là 50.000 USD.

    (ĐSPL) – Cơ hội hẹn hò với con gái tỷ phú Donald Trump sẽ được đấu giá với mục đích từ thiện và có giá khởi điểm là 50.000 USD.


    Theo thông tin được Tri thức trực tuyến đăng tải, con gái của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump vừa tham gia chương trình đấu giá từ thiện trực tuyến Charitybuzz. Người chiến thắng trong cuộc đấu giá này sẽ có cơ hội uống cà phê và tán gẫu cùng Ivanka Trump trong 30 - 45 phút và được phép mang theo một người bạn.

    Mức giá tối thiểu của buổi đấu giá này là 50.000 USD. Tuy nhiên, tính đến sáng 14/12 giờ Việt Nam đã có 25 người trả giá với mức giá cao nhất hiện tại là 57.888 USD. Dự kiến, cuộc đấu giá sẽ kết thúc vào ngày 20/12.

    Báo Dân trí cho biết, người chiến thắng sẽ được hẹn hò uống cà phê khoảng nửa tiếng đến 45 phút cùng với Ivanka vào một ngày bất kỳ từ 1/1/2017 đến 1/1/2018.

    Tuy nhiên, để thực hiện cuộc hẹn này cũng cần đảm bảo một số quy tắc nhất định như họ sẽ phải gặp mặt ở Tháp Trump tại New York hoặc Khách sạn Trump ở Washington.

    Mọi chi phí đi lại sẽ do người thắng cuộc chi trả, ngoài ra, người thắng cuộc phải được sự phê chuẩn của tập đoàn Trump, ngược lại, tập đoàn Trump hoàn toàn có quyền hủy cuộc gặp gỡ mà không phải hoàn lại tiền nếu cho rằng người thắng cuộc vi phạm các điều khoản đã thống nhất.

    Bên cạnh đó, cuộc gặp còn có sự giám sát, kiểm tra hồ sơ người gặp của mật vụ Mỹ.

    Ban tổ chức cuộc đấu giá sẽ chuyển khoản tiền thu được cho bệnh viện trẻ em Mỹ St. Jude's Children's Hospital.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-ty-phu-donald-trump-dau-gia-thoi-gian-hen-ho-a174191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan