+Aa-
    Zalo

    Con kinh hãi phát hiện mẹ tử vong trong nhà, thi thể đang phân hủy mạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều ngày gọi điện cho mẹ không được, người con đến nhà kiểm tra thì phát hiện bà L. nằm bất động trên sàn nhà trong tình trạng thi thể đang phân hủy mạnh.

    Nhiều ngày gọi điện cho mẹ không được, người con đến nhà kiểm tra thì phát hiện bà L. nằm bất động trên sàn nhà trong tình trạng thi thể đang phân hủy mạnh.

    Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: TTO

    Cơ quan chức năng tỉnh Bạc Liêu đang điều tra nguyên nhân khiến người phụ nữ tử vong trong nhà.

    Vụ việc được phát hiện vào khoảng 10h ngày 24/3, xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu. Nạn nhân là bà L.M.L. (69 tuổi, trú địa chỉ trên).

    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, người con của bà L. sau nhiều ngày không liên lạc được với mẹ của mình qua điện thoại nên đến nhà để kiểm tra.

    Gọi không thấy ai ra mở cửa, nghi có chuyện chẳng lành nên đã phá cửa vào thì phát hiện bà L. nằm bất động trên sàn nhà. Thi thể bà L. đang trong tình trạng phân hủy mạnh.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Lợi và Công an tỉnh Bạc Liêu cùng các đơn vị có liên quan đã đến hiện trường để điều tra.

    Được biết bà L. có 4 người con nhưng không sống cùng bà. Hằng ngày bà L. thường đi chợ rất sớm, về nhà sinh hoạt một mình trong nhà.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu, trước đó, ngày 23/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Kiều Thị Phượng (SN 1967, ngụ xã Ninh Quới A, huyện Hồng Dân) để điều tra, làm rõ về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

    Theo hồ sơ của cơ quan Công an, từ năm 2018, Kiều Thị Phượng tiến hành mở nhiều dây hụi và mời gọi nhiều người tham gia. Quá trình mở và làm chủ các dây hụi, Phượng có lập danh sách các hụi viên và giao cho các hụi viên để theo dõi. Thời gian đầu khi làm chủ hụi, Kiều Thị Phượng thu và giao hụi đầy đủ nên tạo được lòng tin cho các hụi viên. Đến giữa tháng 4/2020, Kiều Thị Phượng tuyên bố vỡ hụi.

    Quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định Kiều Thị Phượng đã mạo danh các hụi viên để chiếm đoạt số tiền gần 650 triệu đồng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-kinh-hai-phat-hien-me-tu-vong-trong-nha-thi-the-dang-phan-huy-manh-a360338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan