+Aa-
    Zalo

    Con rể trộm tiền, định giở trò đồi bại với cả… mẹ vợ ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lợi dụng đêm khuya, Công đột nhập vào nhà mẹ vợ lấy trộm tiền rồi nảy ý định hiếp dâm mẹ vợ. Bị bà này phát hiện tri hô, Công bỏ chạy vào trong bóng đêm.

    (ĐSPL) - Lợi dụng đêm khuya, Công đột nhập vào nhà mẹ vợ lấy trộm tiền rồi nảy ý định hiếp dâm mẹ vợ. Bị bà này phát hiện tri hô, Công bỏ chạy vào trong bóng đêm. Sau khi điều tra, cơ quan công an đang làm rõ bộ mặt thật của gã con rể.

    Từ dấu vết cắn…

    Ngày 31/7, thông tin từ Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) là, đối tượng Nguyễn Thành Công (26 tuổi, ngụ ấp Long Hưng, xã Long Giang, huyện Chợ Mới) vừa đến công an đầu thú. Hiện Công đã bị tạm giữ để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản. Đồng thời, cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành lấy lời khai của bà Nguyễn Thị X. (41 tuổi, ngụ ấp Long Thuận 2, xã Long Điền A, huyện Chợ Mới – mẹ vợ Công) để tiếp tục làm rõ hành vi hiếp dâm của đối tượng này.

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 23h ngày 20/7, Công đột nhập vào nhà mẹ vợ là bà X., lấy trộm một ví da (bên trong có 3 triệu đồng) để cạnh chỗ ngủ. Trộm xong, Công nảy sinh ý định hiếp dâm bà X. nhưng bị bà phát hiện và tri hô. Quá hoảng sợ, Công đã vội vàng bỏ chạy khỏi hiện trường. Ngay trong đêm, bà X. đã đến công an địa phương trình báo sự vụ. Công bị mời về trụ sở để làm rõ. Sau đó, Công được gia đình bảo lãnh về nhà để chờ điều tra. Lợi dụng điều này, sáng 21/7, Công đã bỏ trốn lên Bình Dương. Được sự vận động của người thân và chính quyền địa phương, sáng 29/7, Công đã trở về trình diện.

    PV báo ĐS&PL đã có mặt hiện trường ghi nhận thông tin. Tiếp xúc với PV tại nhà riêng, bà X. bàng hoàng kể lại, vào thời điểm trên, do nhà chuẩn bị sửa chữa nên bà X. mắc mùng ngủ một mình ngoài hiên. Bên trong, cô con gái út của bà X. tên Võ Thị Yến S. (17 tuổi, vợ Công) đang nằm ngủ với con gái gần 3 tuổi. “Lúc đó tôi đang ngủ thì bỗng giật mình tỉnh giấc vì phát hiện chiếc quần mình đang mặc bị tụt xuống nên tri hô và chống trả quyết liệt. Tôi còn cắn vào tay kẻ gian. Trong lúc giằng co, tôi kịp nhận ra kẻ gian đó chính là thằng Công, con rể tôi bởi nó từng sống chung với chúng tôi suốt 3 năm”, bà X. khẳng định.

    Cũng theo lời bà X., nghe tiếng tri hô, lúc đó con gái bà thức giấc chạy đến hỗ trợ, dùng đèn pin soi tìm khắp nơi nhưng Công đã kịp thời tháo chạy. Kiểm tra lại ví tiền có hơn 3 triệu đồng bên trong đã “không cánh mà bay”. Bức xúc, bà X. liền đến Công an Long Điền A (huyện Chợ Mới) trình báo. Chính vết cắn của bà X. đã khiến gã con rể lộ mặt.

    Bà X. và bà Ánh trao đổi với PV.

    “Tui hay trách con rể bê tha nhậu nhẹt, làm không mang tiền về nhà lo cho vợ con, nhất là đứa con thứ 2 của Công sắp chào đời. Trách là để Công chí thú làm ăn vì tôi luôn coi nó như con ruột của mình. Thế nhưng, những lần bị la mắng như thế, Công đều cãi lại và cho rằng bào thai trong bụng S. không phải là con mình nên không lo. Thậm chí, gần đây Công còn đánh vợ gây thương tích và bị tôi đuổi ra khỏi nhà. Chẳng lẽ vì chuyện này mà Công lại định hãm hại tôi?”, bà X. bức xúc nói.

    Gây án vì rượu?

    Trong khi đó, bà Dương Thị Ánh (60 tuổi, mẹ ruột Công) một mực phủ nhận hành động của con trai mình. Bà Ánh thuật lại: “Đêm đó, sau khi lấy lời khai, Công được cho về nhà. Về đến nơi, Công kể lại toàn bộ vụ việc và nói do say rượu nên không biết mình đã làm gì. Chỉ nói được đôi câu thì Công gom áo quần, nói sẽ đi lánh mặt một thời gian nhưng không cho biết là sẽ đi đâu. Sáng 21/7, tôi tức tốc đến nhà thông gia để tìm hiểu thực hư và ngỏ lời xin lỗi nhưng bà X. nhất quyết không bỏ qua, muốn pháp luật xử lý Công theo quy định”.

    “Rất có thể, vì say rượu nên Công vào nhầm mùng mẹ vợ chứ Công không phải là người như thế, bởi từ bé đến lớn, Công được biết đến là một đứa con ngoan hiền, lễ phép. Rất mong cơ quan pháp luật điều tra làm rõ, để Công sớm có cơ hội làm lại cuộc đời”, bà Dương Thị Ánh nói.

    Ngồi bệt ở góc nhà, Võ Thị Yến S. (17 tuổi, vợ Công) dùng tay lau vội dòng nước mắt. Trong tiếng nấc nghẹn, S. nói: “Em chờ Công trở về và sẽ tha thứ lỗi lầm cho anh ấy, mong pháp luật giảm nhẹ hình phạt để Công sớm về với mẹ con em, bởi chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa thì đứa con thứ 2 của chúng em chào đời”. Nhắc về nghịch cảnh trái ngang này, S. bùi ngùi nhớ lại: “Thời điểm năm 2013, khi đó em mới 14 tuổi, tình cờ em và Công quen nhau khi anh ấy đến đây làm việc. Thấy anh hiền lành nên em thật lòng yêu mến và 2 đứa quyết định sống cùng với nhau.

    Khoảng năm 2014, em phát hiện mình có thai với Công nên nói chuyện với gia đình, sau đó họ hàng đôi bên cũng làm mâm cơm tuyên bố tác hợp cho chúng em nên nghĩa vợ tình chồng. Công chấp nhận ở rể. Thời gian đầu tình cảm gia đình vẫn hạnh phúc, tuy nhiên về sau, Công thay đổi tâm tính, thường hay cau có. Nhiều lần, Công còn đánh đập em. Gần đây thôi, anh ấy đánh em rất thậm tệ nên đến giờ tai em vẫn còn nhức, hiện nghe cũng không được rõ”.

    Được biết, Công – S. sống cùng nhà với vợ chồng bà X., cuộc sống khó khăn nên hàng ngày Công nhận làm thuê kiếm sống. Gia đình Công có 7 anh chị em và Công là con út. Mặc dù gia cảnh khó khăn nhưng Công cũng được cha mẹ cho học hết lớp 11. Hiện tại, chỉ còn mẹ Công sống ở địa phương, cha và các anh chị đều tứ tán đi làm xa. Gia đình bà X. cũng thuộc diện khó khăn, vì không có đất sản xuất nên gia đình bà vừa được chính quyền địa phương hỗ trợ xây nhà tình thương. Bà X. được xem là trụ cột chính trong gia đình, với thu nhập 100.000 đồng mỗi ngày từ việc buôn bán nhỏ, đủ lo 4 miệng ăn và người chồng bị bệnh tai biến nằm liệt một chỗ.

    Ông Lê Thanh Vinh – Trưởng ấp Long Hưng, xã Long Giang (huyện Chợ Mới) xác nhận, ở địa phương, mặc dù Công chưa từng có tiền án, tiền sự nhưng thường xuyên bị công an địa phương nhắc nhở vì hành vi say xỉn quấy rối trật tự. Được sự vận động của chính quyền địa phương, sau khi bỏ trốn, Công đã về quê trình diện.

    Muốn pháp luật xử nghiêm

    “Tôi không biết luật pháp sẽ xử lý như thế nào nhưng dù gì đi nữa thì sau chuyện này, coi như tôi với thằng Công không còn tình nghĩa gì nữa. Chứng kiến việc nó hành hạ con gái tôi, giờ nảy sinh thêm ý đồ đen tối với chính mẹ vợ là rất khó tha thứ. Còn S. suy nghĩ, hành động thế nào thì tự con bé quyết định chứ tôi sẽ không cho Công sống trong ngôi nhà này nữa và muốn pháp luật xử lý nó thật nghiêm”, bà X. tức giận nói.

    Đang điều tra làm rõ

    Ngày 30/7, trao đổi với PV ĐS&PL, đại diện Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) cho biết, vụ việc đang được cơ quan điều tra thụ lý. Hiện nghi can Nguyễn Thành Công (26 tuổi, ngụ ấp Long Hưng, xã Long Giang, huyện Chợ Mới) vẫn đang bị tạm giữ để làm rõ việc Công bị mẹ vợ là bà Nguyễn Thị X. (41 tuổi) tố cáo có hành vi hiếp dâm.

    THANH LÂM

    [mecloud]GkpuSdG5T7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-re-trom-tien-dinh-gio-tro-doi-bai-voi-ca-me-vo-ra-dau-thu-a142107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan