+Aa-
    Zalo

    Con trai bàng hoàng phát hiện mẹ già 76 tuổi tử vong trong nhà tắm, thi thể đang phân hủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau vài ngày không thấy mẹ, người con trai đến nhà bà K. thì phát hiện bà tử vong tại nhà tắm. Thi thể của bà K. đang trong tình trạng đang phân hủy.

    con trai bang hoang phat hien me gia 76 tuoi tu vong trong nha tam thi the dang phan huy
    Ảnh minh họa

    Ngày 8/7, trao đổi trên báo Giao thông, một lãnh đạo UBND xã Mỹ Lộc (Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ cụ bà tử vong trong nhà tắm nhiều ngày mới được người thân phát hiện.

    Nạn nhân là bà N.T.K (76 tuổi, trú tại xóm chài, thôn Vũ Biên, xã Mỹ Lộc, H.Thái Thụy, tỉnh Thái Bình).

    Theo Thanh Niên, trước đó, ngày 6/7, sau vài ngày không thấy mẹ, một người con trai đến nhà bà K. thì phát hiện bà tử vong tại nhà tắm cách nhà hơn 10 m. Thi thể của bà K. được phát hiện trong tình trạng đang phân hủy.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt để làm rõ nguyên nhân tử vong của bà K. Kết quả giám định cho thấy bà K. chết do đột tử. Thi thể cụ bà sau đó được bàn giao cho gia đình để tổ chức tang lễ theo thủ tục địa phương.

    Báo Giao thông cũng dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo UBND xã Mỹ Lộc cho biết thêm, bà K. có chồng là thương binh, qua đời từ gần 10 năm trước. Ba năm trước, một người con trai của bà cũng qua đời vì bệnh ung thư khiến bà chán nản. Từ đó bà K. thường xuyên uống rượu và sống một mình.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-bang-hoang-phat-hien-me-gia-76-tuoi-tu-vong-trong-nha-tam-thi-the-dang-phan-huy-a543877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan