+Aa-
    Zalo

    Con trai HLV Rap Việt xua đuổi nhân viên quay phim khi được ghi hình

    • Quỳnh ThiDSPL

    (ĐS&PL) - Bé Ma Bư - con trai HLV Rap Việt Rhymastic ngượng ngùng khi phát hiện bị ghi hình khi đang chơi trống, liên tục xua đuổi nhân viên quay phim.

    Được Việt hóa từ “The return of Superman” là chương trình truyền hình thực tế về gia đình nổi tiếng nhiều năm tại Hàn Quốc, "Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân" được Viettel Media mua bản quyền và đầu tư sản xuất bài bản, kỹ lưỡng.

    4 gia đình tham gia "Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân".

    4 gia đình tham gia "Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân".

    Trong tập 4 Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân 2024 gây chú ý khi có sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng như: Binz, Hoàng Touliver, rapper 16 Typh…

    Cụ thể, chiều ngày đầu tiên vắng mẹ, lần đầu tiên rapper Rhymastic đưa con trai Ma Bư đến thăm phòng làm việc của đồng đội SpaceSpeaker, cũng là lần đầu Ma Bư được gặp các cô chú đồng nghiệp của bố. Bé Ma Bư tỏ ra nhút nhát khi được các chú vồ vập hỏi han.

    Ma Bư được Rapper Binz và Hoàng Touliver hào hứng dẫn đi khám phá căn phòng âm nhạc, nơi mà SpaceSpeaker tạo ra những bản HIT khủng trong nhiều năm qua. Cả hai còn tặng bé những bài hát yêu thích. 

    Binz và Touliver cưng chiều Ma Bư.

    Binz và Touliver cưng chiều Ma Bư.

    Cậu bé nói thích nhất trống khi được hỏi thích nhạc cụ nào nhất và được hai bác mời thử ngay và luôn mà không hề ngần ngại. Ma Bư khiến hai bác Binz và Touliver liên tục xuýt xoa và tan chảy bởi sự đáng yêu và thông minh của mình dù chỉ trong thời gian ngắn ngủi.

    Ma Bư tiếp tục đón thêm một vị khách đặc biệt là 16 Typh. Cậu bé chơi cùng chú 16 Typh rất vui vẻ mà không hề ngại ngùng.

    Dù vậy, Ma Bư tỏ ra khó chịu, không thoải mái với người lạ hoặc khi có quá đông người. Khi muốn ghi lại lần đầu hai bố con chơi nhạc cụ cùng nhau, những nhân viên quay phim - ghi hình liên tục bị con trai Rapper Rhymastic xua đuổi khỏi phòng.

    Ma Bư liên tục đuổi nhân viên quay phim khỏi phòng.

    Ma Bư liên tục đuổi nhân viên quay phim khỏi phòng.

    Sau đó, Ma Bư òa khóc ăn vạ khi bé bày tỏ muốn mang gấu bông về nhà nhưng lại không chịu xin phép nên bị bố Rhymastic từ chối yêu cầu một cách nghiêm nghị.

    Bé òa khóc khi bị từ chối mang đồ chơi nhồi bông về nhà.

    Bé òa khóc khi bị từ chối mang đồ chơi nhồi bông về nhà.

    Ngay sau đó, Bố Rhym phải đưa con trai ra khỏi văn phòng, đợi cho con bình tĩnh và hỏi lý do. “Do con thấy có nhiều người ở trong đấy” - Bé Ma Bư trả lời trong tiếng nấc nghẹn. Rhymastic cũng nghiêm khắc nhắc nhở, dạy con trai muốn lấy đồ chơi thì phải xin phép người lớn.

    Rhymastic chia sẻ: “Cũng có thể coi là một trải nghiệm lần đầu tiên của Ma Bư luôn. Ma Bư chưa bao giờ trải qua việc này nên khá là bỡ ngỡ. Thấy bố đến một nơi mà có rất là nhiều cô chú, rồi cô chú cũng quây vào hỏi han các kiểu, nên con cũng tỏ ra khá nhát và xúc động”. 

    Anh trải lòng thêm sau một ngày chăm con mà không có bà xã Thanh Huyền bên cạnh: “Khi không thể kiên nhẫn được với con thì giải pháp là phải kiên nhẫn hơn nữa!”

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-hlv-rap-viet-xua-uoi-nhan-vien-quay-phim-khi-uoc-ghi-hinh-a411894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan