+Aa-
    Zalo

    Công an Hà Nội vào cuộc vụ 1.500 quả cầu gang biến mất ở Hồ Tây

    ĐS&PL Liên quan đến vụ việc hàng loạt quả cầu gang trên lan can ven Hồ Tây biến mất, Công an quận Tây Hồ đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra và truy tìm thủ phạm

    VTC News đưa tin, khoảng 1.500 quả cầu gang trên lan can ven Hồ Tây đã bị lấy mất khi dịch COVID-19 diễn ra căng thẳng trong khoảng thời gian từ năm 2020 – 2021. Hệ thống lan can xảy ra tình tạng mất trộm nhiều nhất là ở khu vực ven hồ Tây đi qua địa bàn các phường Nhật Tân, Quảng An, Nhật Tân, Xuân La, Yên Phụ.

    ho tay

    Hàng loạt quả cầu gang ở lan can Hồ Tây biến mất. Ảnh:Vietnamnet

    Phó Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng quận Tây Hồ cho biết, các quả cầu trên lan can được hàn chắc chắn vào cột trụ, để lấy được các quả cầu gang tên trộm phải sử dụng búa hoặc xà beng và đi theo nhóm khoảng 2 - 3 người.

    Theo Dân trí, công an quận và các phường trên địa bàn đã thường xuyên đi tuần tra, kiểm soát, ngăn chặn những hành vi trộm cắp quanh hồ Tây.

    Ngoài ra, để kịp thời phát hiện cũng như xử lý các hành vi vi phạm về an ninh trật tự và an toàn đô thị, công an quận Tây Hồ cũng đang đề xuất lắp đặt thêm các camera an ninh tại các khu vực công cộng.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-ha-noi-vao-cuoc-vu-1-500-qua-cau-gang-bien-mat-o-ho-tay-a570773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hà Nội: Kịp thời ngăn cháy lan vào cây xăng và nhà dân lân cận

    Hà Nội: Kịp thời ngăn cháy lan vào cây xăng và nhà dân lân cận

    Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an quận Nam Từ Liêm và lực lượng chữa cháy Trung tâm 2 và Trung tâm 4 - thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – CATP Hà Nội đã kịp thời ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy khu vực tập kết đồ thải loại tại phường Tây Mỗ.

    Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ: “Hồ Tây sẽ là điểm đến mới để nâng tầm trải nghiệm văn hóa du lịch tại thủ đô”

    Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ: “Hồ Tây sẽ là điểm đến mới để nâng tầm trải nghiệm văn hóa du lịch tại thủ đô”

    Trao đổi bên lề hội nghị lấy ý kiến tổ chức, cá nhân và cộng đồng dân cư về Đồ án Quy hoạch chi tiết Trục không gian trung tâm bán đảo Quảng An tỷ lệ 1/500, ông Nguyễn Lê Hoàng - Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ chia sẻ thông tin chính thức về những cơ sở của Quy hoạch và các phương án tổ chức không gian, cảnh quan.