+Aa-
    Zalo

    Công an thông tin đặc điểm nhận dạng của đối tượng truy sát 2 vợ chồng giáo viên ở Bắc Ninh

    ĐS&PL Sau khi truy sát 2 vợ chồng chủ nhà, đối tượng đã lấy nhiều tài sản trước khi bỏ trốn khỏi hiện trường. Cơ quan công an đã thông tin những đặc điểm nhận dạng của đối tượng.

    Ngày 30/12, Các cơ quan chức năng huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, đang tập trung điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Mão Điền, đồng thời tổ chức truy bắt đối tượng gây án.

    Theo cơ quan chức năng, khoảng 2h ngày 30/12, nhà ông N.T.G. (53 tuổi, ở xóm Ngòi, xã Mão Điền) bị một đối tượng đột nhập. Qua trích xuất camera giám sát, cảnh sát phát hiện kẻ này đã giết ông G. rồi trộm cắp nhiều tài sản trước khi bỏ đi. Vợ của ông N.T.G cũng bị tấn công dẫn đến trọng thương.

    cong an thong tin dac diem nhan dang doi tuong truy sat 2 vo chong giao vien o bac ninh
    Lực lượng công an khám nghiệm căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

    Cơ quan công an thông tin, nhận dạng của đối tượng là nam giới, độ tuổi khoảng 30-50, cao khoảng từ 1m65 đến 1m75, mặc quần áo thể thao màu đen có kẻ dọc phản quang tại đùi trái, chân đi tất màu đen, không đi giày dép.

    Công an địa phương phát thông báo đề nghị người dân nêu cao tinh thần tố giác tội phạm. Khi có các thông tin liên quan đến vụ án và đối tượng, người dân cần cung cấp ngay cho cơ quan công an.

    Ngoài ra, cảnh sát cũng đề nghị các gia đình có camera an ninh xung quanh nhà ông G. cần chủ động rà soát, trích xuất dữ liệu trong khoảng thời gian 1-3h ngày 30/12. Nếu phát hiện đối tượng nghi vấn, người dân cần lập tức báo cho cơ quan công an.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-thong-tin-dac-diem-nhan-dang-doi-tuong-truy-sat-2-vo-chong-giao-vien-o-bac-ninh-a562005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan