+Aa-
    Zalo

    Công an tỉnh Bình Dương thông tin vụ án thi thể bị đốt cháy

    (ĐS&PL) - Sau hơn 2 tháng phát hiện một phần thi thể người đàn ông bị phân xác tại Bình Dương, dù công an đã khởi tố vụ án và xác minh hàng trăm tin báo nhưng vẫn chưa có manh mối về danh tính nạn nhân.

    Báo Người lao động đưa tin, ngày 1/8, tại buổi họp báo cung cấp thông tin về tình hình kinh tế- xã hội- quốc phòng- an ninh 6 tháng đầu năm 2023 do UBND tỉnh Bình Dương tổ chức, đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin về vụ án mạng phân xác gây xôn xao dư luận thời gian qua.

    van chua xac dinh duoc danh tinh nan nhan vu phan xac o binh duong1
    Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương thông tin về vụ án mạng phân xác nạn nhân. Ảnh: Người lao động

    Theo đại tá, Công an tỉnh Bình Dương xác định đây là 1 vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, đối tượng gây án mất nhân tính, khiến dư luận bức xúc. Chính vì vậy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã tập trung chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương, đồng thời phối hợp với các Cục Nghiệp vụ Bộ Công an, công an 62 tỉnh, thành phố và các lực lượng chức năng áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

    Xác minh theo phương châm "Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người" để xác định nạn nhân trong vụ án có cư trú tại địa phương hay không. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án giết người để điều tra làm rõ.

    Theo báo VOV, để vụ án sớm được điều tra làm rõ, Công an tỉnh Bình Dương liên tục có văn bản kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, toàn thể cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân trong và ngoài tỉnh biết các thông tin có liên quan đến vụ án thì cung cấp cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương để xác minh, làm rõ.

    van chua xac dinh duoc danh tinh nan nhan vu phan xac o binh duong
    Tứ chi người đàn ông trưởng thành được phát hiện tại bãi đất trống. Ảnh: VTC News

    Đến nay, Công an tỉnh Bình Dương đã nhận được hơn 200 tin báo của người dân có người thân mất liên lạc. Từ tin báo, công an tỉnh đã thành lập 6 tổ công tác đi các tỉnh xác minh. Qua rà soát, tất cả các trường hợp báo mất liên lạc đều còn sống. Hiện nay, cơ quan chức năng vẫn đang truy tìm lai lịch của nạn nhân. 

    "Tuy nhiên, đến nay chưa có thông tin thêm về vụ án", Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương nói.

    Như đã đưa tin, ngày 24/5, Công an tỉnh Bình Dương nhận được tin báo về việc phát hiện một phần thi thể gồm hai tay và hai chân người đựng trong một túi ni-lông màu đen, bên ngoài là túi du lịch màu đỏ tại khu tái định cư bỏ hoang ở phường Tân Phước Khánh, thành phố Tân Uyên. 

    Phần thi thể này đã bị đốt. Công an tỉnh Bình Dương xác định đây là của một người nam trưởng thành, cao từ 1,68m-1,7m.

    Đại diện Công an tỉnh Bình Dương cho biết rất mong người dân có các thông tin hữu ích có thể cung cấp cho cơ quan điều tra để tiếp tục làm rõ vụ án.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tinh-binh-duong-thong-tin-vu-an-thi-the-bi-dot-chay-a585081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan