+Aa-
    Zalo

    Công an TP.HCM nhận đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, YouTuber Long Ngô

    (ĐS&PL) - Bà Trương Việt Hà đã có đơn gửi lên Công an TP.HCM tố cáo các hành vi của bà Nguyễn Phương Hằng, Youtuber Long Ngô và Duyên Lê.

    Ngày 27/12, tạp chí Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đang giải quyết đơn của bà Trương Thị Việt Hà (ngụ quận 3) tố cáo ông Ngô Thanh Long (YouTuber Long Ngô) cùng bị cáo Nguyễn Phương Hằng và một người khác vì đã có hành vi vu khống, bôi nhọ, xúc phạm danh dự nhân phẩm.

    Theo đơn tố cáo, bà Hà cho rằng bản thân không quen biết YouTuber Long Ngô. Tuy nhiên, YouTuber này thường xuyên Livestream hát hò, bôi nhọ, bịa đặt, vu khống, xúc phạm danh dự nhân phẩm của bà với những lời lẽ thô tục, bịa đặt đời tư cá nhân của nguyên đơn.

    cong an tp hcm nhan don to cao ba nguyen phuong hang youtuber long ngo dspl 1
    Ông Long Ngô xuất hiện trong buổi livestream của bà Phương Hằng. Ảnh. Pháp Luật TP.HCM

    Bà Hà cho rằng hành vi của ông Long đã được thực hiện nhiều lần. Do đó, nguyên đơn đề nghị Công an TP.HCM xử lý Youtuber này theo đúng quy định pháp luật, đồng thời buộc 3 cá nhân trên chấm dứt ngay hành vi bôi nhọ, vu khống, xúc phạm gỡ các bài nói về sai sự thật trên các trang mạng xã hội, công khai xin lỗi, đăng bài cải chính.

    Theo báo VietNamNet, vào giữa tháng 11/2021, Youtuber Long Ngô là khách mời trong chương trình livestream của bà Nguyễn Phương Hằng tại Khu du lịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương. Tại đây, Long Ngô phát ngôn có nội dung xúc phạm cơ quan báo chí.

    Sau đó, Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Bình Dương mời làm việc và có quyết định xử phạt hành chính số tiền 7,5 triệu đồng đối với Long Ngô vì phát ngôn sai sự thật xúc phạm uy tín của cơ quan tổ chức.

    Hiện, Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra, xử lý đối với những người giúp sức cho bà Nguyễn Phương Hằng và cả những Youtuber, chủ các tài khoản mạng xã hội có hành vi xúc phạm người khác.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tp-hcm-nhan-don-to-cao-ba-nguyen-phuong-hang-youtuber-long-ngo-a561720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan