+Aa-
    Zalo

    Công an TP.HCM truy tìm nhóm thanh niên cầm hung khí đập phá nhà dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh 2 người đàn ông lạ mặt cầm hung khí phá hoại nhà dân, chưa rõ nguyên do. Hiện tại, Công an quận 12 (TP.HCM) đang truy tìm và làm rõ sự việc.

    Theo VTC News, ngày 7/8, Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ nhà dân sống tại đường TL54 (phường Thạnh Lộc) bị người lạ cầm hung khí xông vào nhà dân phá hoại.

    cong an tp hcm truy tim nhom thanh nien cam hung khi dap pha nha dan dspl3

    Hình ảnh hai người đàn ông cầm hung khi bất ngờ đập phá nhà dân ở quận 12. Ảnh: VTC News

    Đoạn clip sau đó đã thu hút sự quan tâm từ dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động hung hăng của hai người đàn ông.

    Liên quan đoạn clip, người dân sống tại đường TL54 (phường Thạnh Lộc, quân 12, TP.HCM) cho biết, hơn 21h ngày 5/8, nhóm gồm 2 nam và 2 nữ chở nhau trên xe máy chạy vào đường TL54, sau đó nhóm người này chạy xe máy ra.

    Thời điểm này, trên đường có một số trẻ nhỏ đang chơi. Thấy nhóm người chạy xe máy nhanh, sợ va trúng trẻ nhỏ, người dân tại đây nhắc nhở họ chạy chậm lại. Nhóm người này cãi lại và cho biết "15 phút nữa quay lại" và lên xe rời đi.

    Tưởng nhóm người chỉ hăm dọa, không ngờ ít phút sau người dân thấy hai người đàn ông chở nhau trên xe máy quay lại. Thấy những người này có hung khí nên người dân vội đi vào nhà đóng cửa lại.

    Trong đó, vợ chồng anh T. cùng con nhỏ vừa vào nhà bấm cửa cuốn xuống. Nhà anh T. bị một người cầm hung khí đi tới chém liên tiếp vào cửa cuốn. Người này tiếp tục chém, đập vỡ cửa kính phía trong.

    cong an tp hcm truy tim nhom thanh nien cam hung khi dap pha nha dan dspl2

    Các mảnh vỡ cửa kính nhà anh T. được gom lại. Ảnh: Báo Thanh niên

    Trước khi bỏ đi người này chém hư hỏng chậu hoa, camera gắn trên tường trước nhà của gia đình anh T. 

    cong an tp hcm truy tim nhom thanh nien cam hung khi dap pha nha dan dspl1

    Vết chém trên cửa cuốn nhà anh T. Ảnh: báo Thanh niên

    Dẫn lời báo Thanh niên, sau khi nhận tin báo, công an địa phương có mặt ghi nhận vụ việc, trích xuất dữ liệu camera an ninh. Bước đầu, theo trình báo của người dân, cửa kính căn nhà bị chém, đập bể ước tính trị giá hơn 40 triệu đồng.

    Công an P.Thạnh Lộc đang phối hợp với Công an Q.12 truy xét 2 nghi can liên quan vụ việc đập phá nhà dân để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tp-hcm-truy-tim-nhom-thanh-nien-cam-hung-khi-dap-pha-nha-dan-a585735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan