+Aa-
    Zalo

    Công an truy tìm Giám đốc lừa đảo chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng tiền góp vốn làm ăn

    (ĐS&PL) - Trường hứa hẹn với chị T. sử dụng tiền để làm công trình, tiến độ và cam kết trả theo hợp đồng nhưng sau khi nhận tiền, Trường đã dùng để chi tiêu cá nhân.

    Theo Công an TP.Hà Nội, Công an quận Hà Đông đang điều tra, xác minh đơn tố giác đối tượng Nguyễn Tài Trường (SN 1984; HKTT: Tiền Yên, Hoài Đức, Hà Nội; nghề nghiệp: Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng thương mại nội thất Trường Thuận Phát, địa chỉ: Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội) có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Đối tượng Nguyễn Tài Trường. Ảnh: CQCA

    Đối tượng Nguyễn Tài Trường. Ảnh: CQCA

    Theo đơn trình báo, năm 2022, chị T. (SN 1991; HKTT: Hà Đông, Hà Nội) và Trường có ký hợp đồng góp vốn đầu tư kinh doanh. Trường hứa hẹn với chị T. sử dụng tiền để làm công trình tại Hà Đông và Hoài Đức, tiến độ và cam kết trả theo hợp đồng. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền của chị T., Trường đã sử dụng để chi tiêu cá nhân mà không sử dụng vào hoạt động kinh doanh như đã hứa hẹn.

    Chị T. đã đòi nhiều lần nhưng Trường không trả, đến nay không liên lạc được. Tổng số tiền chiếm đoạt là hơn 950 triệu đồng. Nhận thấy có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản, chị T. đã gửi đơn tố giác đến cơ quan công an.

    Để phục vụ điều tra, Công an quận Hà Đông quyết định truy tìm Nguyễn Tài Trường. Ai biết thông tin về nghi phạm, cần báo ngay cho Công an quận Hà Đông qua số điện thoại 0988.731.538, cơ quan công an nơi gần nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cong-an-truy-tim-giam-oc-lua-ao-chiem-oat-gan-1-ty-ong-tien-gop-von-lam-an-a410640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan