+Aa-
    Zalo

    Công an truy tìm người nhặt chiếc ví chứa tài sản gần 200 triệu đồng tại quán cà phê

    ĐS&PL Hiện Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đang tìm những người có liên quan đến vụ nhặt ví có chứa tài sản khoảng 200 triệu đồng xảy ra tại quán cà phê ở số 13 đường Khổng Tử, khu phố 4, phường Bình Thọ.

    Công an TP.Thủ Đức nhận được đơn của chị Vương Thị Hồng Nhung (SN 1979, ngụ khu phố 5, phường Linh Tây, TP.Thủ Đức) về vụ việc mất chiếc bóp da nữ trong lúc đi uống cà phê.

    Công an TP.HCM thông tin, vào khoảng 20h30 tối 1/4, chị Nhung đến quán cà phê Koiland ở số 13 Khổng Tử, khu phố 4, phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức uống nước cùng với một số người bạn.

    Đến khoảng 21h45 cùng ngày, chị ra về nhưng có để quên chiếc bóp da màu đỏ, bên trong có một số tài sản giá trị, gồm: 1 CMND tên chị Nhung, 2 chỉ vàng 9999 PNJ, khoảng 7.000 Euro, 100 Đô la Úc, khoảng 500 USD và khoảng 2.800.000 đồng. Vị trí chị Nhung để quên chiếc bóp trên ghế của bàn B12.

    Đến khoảng 22h30 cùng ngày, khi về đến nhà thì chị mới phát hiện đã để quên bóp tại quán cà phê nên quay lại tìm thì không thấy.

    cong an truy tim nguoi nhat chiec vi chua tai san gan 200 trieu dong tai quan ca phe2
    Bé gái sang nhặt bóp và mang về bàn ngồi chung với người đàn ông. (Ảnh: Công an TP.HCM)

    Chị nhờ nhân viên quán trích xuất hệ thống camera an ninh của quán ghi nhận được hình ảnh có 1 bé gái khoảng 10 tuổi, mặc quần thun ngắn màu hồng, áo thun ngắn tay màu trắng, tay áo màu hồng (ngồi tại bàn B11 cùng với 1 người đàn ông mặc áo thun ngắn tay màu trắng, mặc quần kaki lửng màu vàng và 1 bé gái khoảng 5 tuổi mặc quần áo thun ngắn tay màu vàng) đi qua bàn chị Nhung ngồi trước đó lấy ví mang về bàn của mình vào lúc 22h cùng ngày.

    Theo VietnamNet, từ trình báo của bà Nhung, Đội Cảnh sát hình sự - Công an TP.Thủ Đức vào cuộc điều tra và đến nay đang tìm những người liên quan.

    Công an TP.Thủ Đức đề nghị bé gái nhặt ví cùng người đàn ông đi chung, nhanh chóng đến Đội cảnh sát hình sự Công an TP Thủ Đức làm việc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-truy-tim-nguoi-nhat-chiec-vi-chua-tai-san-gan-200-trieu-dong-tai-quan-ca-phe-a576566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan