+Aa-
    Zalo

    Công an vào cuộc làm rõ vụ thi thể nữ giới bị phân nhiều mảnh trên sông Hồng

    (ĐS&PL) - Sau khi tiếp nhận thông tin phát hiện thi thể người phụ nữ bị phân mảnh trên sông Hồng, công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ và tiến hành các thủ tục pháp y.

    VTCnews đưa tin, tối 13/10, lãnh đạo UBND xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, lực lượng công an đang khám nghiệm tử thi một thi thể được phát hiện trên sông Hồng.

    Theo lãnh đạo xã Bát Tràng, chiều cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể trên sông Hồng nên báo lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ. Vị này cho biết thêm, hiện lực lượng chức năng đang làm các thủ tục pháp y.

    Liên quan vụ việc, anh Đ là người đầu tiên phát hiện thi thể kể lại, vào khoảng 14h cùng ngày, khi anh đang chèo thuyền thả lưới trên sông Hồng thì phát hiện một phần thi thể nổi ở trên sông. Sau đó, anh Đ báo cho người dân ở khu vực bến cát, nhờ họ báo công an. 

    “Đến 4h chiều thi thể của nạn nhân được tìm thấy hết và đưa lên bờ", anh Đ nói.

    cong an vao cuoc lam ro vu thi the nu gioi bi phan nhieu manh tren song hong2
    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VTCnews.

    Vietnamnet thông tin, thi thể người bị phân mảnh. Nhiều người dự đoán có thể đây là thi thể nữ giới vì có tóc dài, lông mày có hình xăm.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

    Cũng liên quan đên sự việc tương tự, cách đây không lâu, tại Quảng Bình đã phát hiện thi thể cháy sém trong trụ sở bỏ hoang.

    Tối 9/10, ông Nguyễn Văn Thành - Chủ tịch UBND phường Bắc Lý, TP.Đồng Hới, Quảng Bình xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nam giới trong tình trạng cháy sém trong khu nhà bỏ hoang.

    Theo đó, vào khoảng hơn 16h cùng ngày, một số người dân sống gần trụ sở Công ty Cầu đường cũ (đang bị bỏ hoang) thuộc tổ dân phố 14, phường Bắc Lý phát hiện phía trong trụ sở có dấu hiệu bị cháy, kèm theo đó là mùi hôi thối bốc lên nên đã báo với Công an phường Bắc Lý.

    cong an vao cuoc lam ro vu thi the nu gioi bi phan nhieu manh tren song hong
    Hiện trường phát hiện thi thể cháy sém. Ảnh: Vietnamnet.

    Nhận được tin báo, công an đã đến kiểm tra hiện trường và phát hiện một thi thể nam giới có dấu hiện cháy sém trong một phòng của trụ sở. Thi thể không có giấy tờ tùy thân nên không xác định được danh tính.

    XEM THÊM: Bỏ trốn khỏi nơi giam giữ, Bùi Văn Tuấn bị truy nã đặc biệt

    Lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiến hành phong tỏa và khám nghiệm hiện trường.

    Vụ việc đang được điều tra, cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ tung tích của nạn nhân, theo Vietnamnet.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vao-cuoc-lam-ro-vu-thi-the-nu-gioi-bi-phan-nhieu-manh-tren-song-hong-a595162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan