+Aa-
    Zalo

    Công bố kết quả khám nghiệm tử thi nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong buổi làm việc liên quan đến vụ nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay tử vong, luật sư đã chia sẻ về kết quả công tác khám nghiệm tử thi vòng đầu tiên.

    Trang Nine Entertain đưa tin, trong buổi làm việc với viện Nghiên cứu Pháp y vào chiều ngày 14/3 (giờ địa phương), luật sư mà mẹ của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay Tangmo Nida thuê giám hộ đã công bố kết quả khám nghiệm tử thi lần đầu.

    Vị luật sư này cũng cho biết những thông tin như nữ diễn viên quá cố có vết thương trên đầu, gãy răng, có các vết bầm tím trên mặt, có mảnh kim loại trên khắp cơ thể... đều là tin sai sự thật, không có bất cứ sự bất thường nào như tin đồn trên mạng xã hội đăng tải. 

    Liên quan đến vết thương ở vị trí đùi trái của ngôi sao 38 tuổi, luật sư khẳng định vết thương này không sâu đến tận xương, xảy ra trước khi gặp tai nạn và do vật nhọn gây ra. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Tangmo là do ngạt thở vì đuối nước.

    cong bo ket qua kham nghiem tu thi nu dien vien chiec la cuon bay1 copy
    Mẹ ruột nữ diễn viên Tangmo cùng luật sư xuất hiện tại buổi họp báo ngày 14/3.

    Bà Panida và luật sư cũng đã khẳng định rằng sẽ gửi thi thể của Tangmo đi khám nghiệm lần thứ 2, tuy nhiên thời gian chưa được xác định. Mẹ ruột nữ diễn viên gửi lời cảm ơn tới truyền thông và người hâm mộ đã luôn theo dõi sát sao vụ việc trong thời gian qua.

    Cũng trong buổi làm việc ngày 14/3, mẹ của Tangmo tuyên bố tha thứ cho nữ quản lý Kratik. Bà Panida cho biết, trong buổi tưởng niệm ngày 13/3, Kratik đã tới gặp bà để xin lỗi một lần nữa, bộc bạch rằng ngày nào bản thân cũng khóc vì thương nhớ nữ diễn viên Tangmo Nida. 

    cong bo ket qua kham nghiem tu thi nu dien vien chiec la cuon bay2
    Nữ diễn viên quá cố Tangmo Nida.

    Đứng trước bà Panida, Kratik không ngừng rơi nước mắt. Do vậy, bà Panida đã an ủi nữ quản lý và tuyên bố hoàn toàn tha thứ cho cô. Tuy nhiên, việc tha thứ này không liên quan tới kết quả hay tiến trình điều tra vụ việc. 

    Trước đó, bà Panida từng chỉ trích nặng nề Kratik khi gặp trực tiếp cô tại sở cảnh sát vào ngày 1/3. Bà cho rằng Kratik bỏ rơi bạn khi Tangmo Nida rơi xuống nước, nói dối về việc xảy ra trên thuyền vào đêm Tangmo tử nạn. Ngoài ra hành động không liên lạc với bà sau vụ việc của Kratik và những phát ngôn được cho là vô cảm của cô trên truyền hình cũng khiến bà bức xúc.

    Bà Panida chia sẻ thêm, Kratik đã từng mở lời xin lỗi rất nhiều lần khi sự việc đau buồn xảy ra. Tuy nhiên tại lễ viếng con gái ngày hôm qua Kratik lại trực tiếp đến xin lỗi gia đình một lần nữa, cô bộc bạch mình đã có quá nhiều sơ sót và không ngừng rơi nước mắt khi nghĩ tới sự ra đi của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay. Tại khoảnh khắc đó Kratik vừa nói vừa khóc nức nở.

    Hiện tại, nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-a531161.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan