+Aa-
    Zalo

    Công bố thời điểm rước đuốc SEA Games 31

    • DSPL
    ĐS&PL Lễ rước đuốc SEA Games 31 sẽ diễn ra 31 ngày trước khi Đại hội bắt đầu, nhằm tượng trưng cho kỳ Đại hội thể thao khu vực lần thứ 31.

    Ngày 28/2, Hội nghị Truyền thông quốc tế SEA Games 31 lần thứ nhất, do Tiểu ban Thông tin Truyền thông (TT-TT) thuộc ban Tổ chức SEA Games 31 đã được tổ chức tại trụ sở nộ TT-TT.

    cong bo thoi diem ruoc duoc sea games 31 02
    Báo chí chụp ảnh với ban tổ chức SEA Games 31 ngày 28/2. Ảnh: Thanh niên

    Phát biểu tại hội nghị, bà Lê Thị Hoàng Yến, Phó tổng cục trưởng Thể dục Thể thao, Lễ rước đuốc SEA Games 31 sẽ diễn ra 31 ngày trước khi Đại hội bắt đầu, nhằm tượng trưng cho kỳ Đại hội thể thao khu vực lần thứ 31.

    Cụ thể, Lễ rước đuốc dự kiến bắt đầu ngày 11/4 tại Đền Hùng (Phú Thọ), đi qua các tỉnh, thành phố đăng cai, rồi về đến Hà Nội.

    Bà Yến cũng công bố bài hát chính thức của SEA Games 31 mang tên Let's Shine (Tạm dịch: Hãy tỏa sáng). Linh vật của đại hội là Sao la, loài động vật quý hiếm chỉ có tại Việt Nam và một số quốc gia lân cận.

    cong bo thoi diem ruoc duoc sea games 31 03
    Linh vật và biểu tượng của SEA Games 31.

    Tại buổi họp, ông Phạm Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ TT-TT, cũng thông báo. dự kiến trước mắt sẽ có từ 15 - 17 môn được trực tiếp, đây đều là những môn chính của Olympic.

    "Ngoài ra, chúng tôi cũng yêu cầu Đài Truyền hình Việt Nam có thể đăng ký một số môn thế mạnh của các nước để làm trực tiếp. Về tinh thần, chúng tôi sẽ cố gắng trực tiếp tối đa, đáp ứng yêu cầu của các nước", ông Tuấn cho hay.

    Liên quan đến vấn đề cấp thẻ tác nghiệp SEA Games 31 cho báo chí, truyền thông, ban tổ chức cho biết, ngày 15/3 sẽ cung cấp đường link trên website để đăng ký làm thẻ phóng viên tác nghiệp, sau khi trải qua các quá trình xác nhận.... thẻ sẽ được cung cấp linh hoạt, đa dạng tại trung tâm báo chí, sân bay, khách sạn lưu trú...

    Ban tổ chức cũng khẳng định sẽ tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ báo chí, truyền thông về vấn đề cấp visa cho các cho các phóng viên, nhà báo có nhu cầu tham gia tác nghiệp tại SEA Games 31.

    Đồng thời, với mong muốn lan tỏa thông tin rộng rãi nên sẽ không giới hạn số lượng phóng viên, ban tổ chức sẽ hỗ trợ tối đa để phóng viên, nhà báo có được sự thuận lợi nhất trong vấn đề tác nghiệp.

    SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 12/5 đến 23/5, tại 12 tỉnh và thành phố gồm Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Ninh Bình, Nam Định, Phú Thọ, Bắc Giang, Hòa Bình, Hà Nam và Hải Dương.

    Đại hội tranh tài 40 môn thi với 526 nội dung và khoảng 10.000 vận động viên. Lễ khai mạc được tổ chức trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình tối 12/5.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-thoi-diem-ruoc-duoc-sea-games-31-a529689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan