+Aa-
    Zalo

    Cộng đồng mạng “bất hòa” sau cử chỉ đẹp của Son Heung-min

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động che mưa cho cậu bé mascot khiến Son Heung-min ghi điểm trong lòng người hâm mộ, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng anh giả tạo.

    Hành động che mưa cho cậu bé mascot khiến Son Heung-min ghi điểm trong lòng người hâm mộ, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng anh giả tạo.

    Hành động che mưa cho cậu bé mascot của Son Heung-min khiến dân mạng tranh cãi.

    Hôm 9/11, trong trận hòa 1-1 giữa Tottenham trước Sheffield United, các máy quay đã ghi lại được ảnh cầu thủ Son Heung-min lấy tay che mưa cho mascot (cậu/cô bé đi cùng cầu thủ ra sân). Cậu bé này sau đó ngẩng đầu lên nhìn và Son Heung-min đáp lại với một nụ cười.

    Mạng xã hội lập tức nổi sóng sau cử chỉ đẹp của Son Heung-min. CĐV Dylan Morgan tỏ ra cay nghiệt với bình luận: "Làm gãy chân Andre Gomes và giờ Son Heung-min trở thành cầu thủ thân thiện nhất thế giới à? Trao cho gã giả tạo này giải Nobel hòa bình đi!".

    "Nhà tôi che mưa cho tôi, vợ và con. Quả là căn nhà tuyệt diệu!", CĐV Dejan Krovavic cho rằng hành động lấy tay che mưa của Son Heung-min chẳng đáng để ca tụng.

    Bên cạnh đó, nhiều CĐV lại cho rằng nếu có giải thưởng giành cho cầu thủ tốt tính nhất thế giới, chắc chắn Son Heung-min sẽ là người vinh dự nhận giải.

    "Cậu ấy là anh chàng có tâm hồn thuần khiết, giản dị. Những người như thế này sẽ không bao giờ bị thay đổi bởi ngoại cảnh", một CĐV bình luận. "Nếu có giải thưởng dành cho người tử tế nhất, Son Heung-min sẽ giành được nó".

    Có vẻ như sau vụ việc làm gãy chân Andre Gomes, Son Heung-min đã lấy lại được niềm vui. Trong trận đấu với Red Star hồi giữa tuần, Son Heung-min ghi bàn nhưng anh không ăn mừng. Thay vào đó, tiền đạo người Hàn Quốc chắp tay xin lỗi Gomes. Cảm nhận được thành ý, Gomes đã tha thứ cho Son Heung-min.

    Được biết khi còn nhỏ, cha của Son Heung-min dạy anh là phải trở thành người tốt trước. Ông đã nuôi nấng thành công người con trai hiện là cầu thủ châu Á hay nhất, một trong những chân sút hàng đầu Premier League. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-bat-hoa-sau-cu-chi-dep-cua-son-heung-min-a300462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan