+Aa-
    Zalo

    Cộng đồng mạng tò mò về động thái của Đông Nhi giữa lúc bị chỉ trích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc lùm xùm xảy ra giữa Đông Nhi và FC của mình, công chúng chưa rõ thực hư ai đúng ai sau nhưng vẫn không khỏi tò mò về những động thái tiếp theo của nữ ca sĩ.

    Tối ngày 12/5, nữ ca sĩ Đông nhi đăng tải bức tâm thư dài trên trang Facebook liên quan đến lùm xùm xóa kênh Youtube của FC. 

    Nữ ca sĩ viết: "Tôi xin khẳng định kênh FC Đông Nhi ngay từ đầu hoàn toàn thuộc về công ty chứ không có chuyện cướp đoạt ở đây. Công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả bạn giúp xây dựng, tất cả là tự nguyện. Sao bây giờ bạn lại nói khác đi?".

    Bên cạnh đó, nữ ca sĩ ám chỉ người này cố tình gây chia rẽ nội bộ fan và công ty, đồng thời thể hiện sự không hài lòng khi người hâm mộ công kích và tấn công các thành viên trong ê-kíp của mình.

    cong dong mang to mo ve dong thai cua dong nhi giua luc bi chi trich2
    Ca sĩ Đông Nhi. Ảnh: FBNV.

    Lùm xùm bắt nguồn từ việc một trang fanpage có hơn 100.000 lượt theo dõi liên quan đến Đông nhi, đã đăng bài từ một người tên N.M.H bức xúc về cách làm việc không mấy chuyên nghiệp của phía ekip nữ ca sĩ. Theo đó, N.M.H là người đã xây dựng kênh Youtube có tên là FC Đông Nhi dưới sự đồng ý từ phía Đông Nhi. Tuy nhiên, mới đây, phía công ty của nữ ca sĩ đã lấy lại quyền truy cập kênh của N.H.M và không đưa ra được lời giải thích.

    Bà xã Ông Cao Thắng cho biết, cô cảm thấy những điều fan đang làm khiến cô không thể chấp nhận và đã chạm đến giới hạn.

    cong dong mang to mo ve dong thai cua dong nhi giua luc bi chi trich3
    Đông Nhi đã dấy lên làn sóng tranh cãi khi bày tỏ sự bức xúc với fan của chính mình. Ảnh: FBNV.

    "Đừng nghĩ chị thay đổi, chính các bạn đã làm cho chị sợ hãi khi phải đối diện với các bạn, những gương mặt vừa cười nói với mình mà sau đó lại đăng những lời lẽ xúc phạm về mình trên mạng xã hội. Vậy là yêu thương sao? Các bạn công kích và tấn công vào những người mà các bạn gọi là ê-kíp của chị, chỉ để đưa ra quan điểm rằng ê-kíp sai và các bạn đúng.

    Nhưng nếu không thật sự hiểu rõ, xin các bạn đừng suy diễn, cũng đừng "bình loạn". Thay đổi? Chị phải thay đổi mình theo ý kiến đóng góp của hàng trăm, hàng ngàn người? Vậy chị có còn là Đông Nhi không? Hay là một người suốt ngày cứ vất vả chạy theo cái mà mỗi người tự cho là ý kiến của mình là nhất, để làm hài lòng đám đông?", Đông Nhi bức xúc nói.

    Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Đông Nhi đã thổi bùng lên tranh cãi. Nhiều người hâm mộ tỏ ra ngỡ ngàng, thất vọng trước cách xử lý của cô và ê-kíp. Thậm chí, hàng loạt fan tuyên bố từ bỏ việc yêu thích nữ ca sĩ: "Chào người từng là thanh xuân của tôi", "Xin lỗi chị, em quyết định quay xe", "Từ nay xin cất poster chị vào một góc"...

    cong dong mang to mo ve dong thai cua dong nhi giua luc bi chi trich1 copy1
    Fan hâm mộ thất vọng trước cách xử lý của Đông Nhi và ê-kíp. Ảnh chụp màn hình. 

    Sau khi loạt người hâm mộ tuyên bố quay lưng và cho biết sẽ dừng việc ủng hộ Đông Nhi, phía nữ ca sĩ vẫn chưa có động thái gì thêm. 

    Đông Nhi bắt đầu hoạt động từ những năm cuối thập niên 2000. Thời đó, nữ ca sĩ thường hát những ca khúc teen pop ngọt ngào và nhanh chóng nổi tiếng với lượng fan đông đảo. Đi theo định hướng ca sĩ thần tượng và những năm qua giọng ca Khóc vẫn giữ được chỗ đứng. Đã thay đổi phong cách, dòng nhạc trong những năm gần đây nhưng Đông Nhi duy trì được lượng fan trung thành. Họ vẫn hoạt động năng nổ trên các diễn đàn và ủng hộ thần tượng mỗi khi cô có sản phẩm, dự án mới.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-to-mo-ve-dong-thai-cua-dong-nhi-giua-luc-bi-chi-trich-a537467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan