+Aa-
    Zalo

    Động thái công khai hình ảnh con gái của Lâm Tâm Như gây tranh cãi

    (ĐS&PL) - Lâm Tâm Như từng tuyên bố về việc không công khai hình ảnh con cái trước công chúng, tuy nhiên, hành động mới đây của nữ diễn viên đã đi ngược lại chính lời nói của mình.

    Mới đây, cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng khác như Lưu Nhược Anh và Ella,... Lâm Tâm Như đã tham gia vào một dự án cộng đồng nhằm hỗ trợ trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo tại Đài Loan (Trung Quốc). Trong dự án này, các nghệ sĩ đã cùng với con gái thực hiện video và chụp ảnh nhằm quảng bá và lan tỏa thông điệp của dự án thiện nguyện.

    Trong một bức ảnh được công bố, Lâm Tâm Như ôm con gái Cá Heo Nhỏ trong lòng với nụ cười ngọt ngào. Tuy nhiên, cô đã rất cẩn thận để che giấu mặt con gái và bảo vệ quyền riêng tư của cô bé. Song sau khi loạt ảnh được công bố, nữ diễn viên vẫn đối mặt với nhiều lời chỉ trích trên mạng xã hội vì cho rằng cô đang làm ngược lại những gì cô tuyên bố trước đó.

    cong khai con gai cho hoat dong tu thien lam tam nhu gay tranh cai
    Lâm Tâm Như và con gái Cá heo nhỏ.

    Như đã đưa tin trước đó, hồi tháng 2, một số tài khoản mạng đã đăng bức ảnh tiệc sinh nhật 6 tuổi của con gái Lâm Tâm Như. Sự việc khiến nữ diễn viên tức giận và chia sẻ trên mạng xã hội: "Ai cũng có người và thứ của riêng mình muốn bảo vệ. Tôn trọng quyền riêng tư có khó không?".

    Vì vậy, khi thấy cô và con công khai hình ảnh trước công chúng, một số cư dân mạng đã "ném đá": "Cô mắng khán giả Đại lục rằng mọi người nên tôn trọng quyền riêng tư của con người khác nhưng giờ cô lại tự mình đưa con ra mặt báo, không biết cô nghĩ gì?". Bị chỉ trích, Lâm Tâm Như hiện chưa đưa ra bình luận.

    cong khai con gai cho hoat dong tu thien lam tam nhu gay tranh cai2
    Bức ảnh được triển lãm của hai mẹ con Lâm Tâm Như.

    Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí đã gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được nhiều khán giả yêu mến. Cô kết hôn với nam diễn viên đồng hương Hoắc Kiến Hoa năm 2016, có con gái Cá heo nhỏ hiện 7 tuổi.

    Lâm Tâm Như đóng nhiều phim như Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn, Tân dòng sông ly biệt, Hoàn Châu cách cách... Năm ngoái, cô đóng Những rắc rối khi khởi nghiệp, Hoa đăng sơ thượng... Gần đây, cô đa phần sống ở Đài Loan. Dịp Tết năm ngoái, cô tham gia một tác phẩm của Netflix.

    Con gái Lâm Tâm Như tên tiếng Anh là Amelia, sinh ngày 1/6/2017. Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa vô cùng yêu thương, chiều chuộng con gái. Lâm Tâm Như từng tiết lộ vào mỗi dịp sinh nhật con, cô đều mua trang sức đắt giá vừa để tặng kỷ niệm, vừa làm hồi môn cho con.

    Bên cạnh đó, Cá heo nhỏ cũng sở hữu nhiều món đồ giá trị như túi xách hàng hiệu, đồ dùng mạ vàng,... Theo QQ, cô bé Cá heo nhỏ mới chỉ 7 tuổi nhưng đã có khối tài sản bằng trang sức trị giá hàng triệu USD.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-khai-con-gai-cho-hoat-dong-tu-thien-lam-tam-nhu-gay-tranh-cai-a579011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan