+Aa-
    Zalo

    Công Phượng, Công Vinh "dính nhau như sam" trong buổi tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều 14/5, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi rèn quân hướng tới trận đấu đầu tiên thuộc vòng loại World Cup 2018 mà trước mắt là trận giao hữu với Triều Tiên.

    (ĐSPL) - Chiều 14/5, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi rèn quân hướng tới trận đấu đầu tiên thuộc vòng loại World Cup 2018 mà trước mắt là trận giao hữu với Triều Tiên.

    Ở buổi tập này, HLV Miura tiếp tục gọi lên 7 cầu thủ từ đội U23 Việt Nam, trong đó có Công Phượng, Ngọc Hải, Mạc Hồng Quân và Hữu Dũng, và trung vệ Bùi Tiến Dũng (cầu thủ này chỉ tập nhẹ với bóng).
    Trong buổi tập, HLV người Nhật dành phần lớn thời gian cho các cầu thủ thi đấu đối kháng. Vấn đề khiến ông Miura đau đầu nhất lúc này chính là tìm cho được người đá cặp với Công Vinh trên hàng công. Miura đã tung cả Công Phượng và Hồng Quân ra sân trong bài đá đối kháng. Dẫu vậy màn trình diễn của hai cầu thủ này trên sân là khá mờ nhạt, và không thể khiến vị HLV người Nhật hài lòng.
    Hai cầu thủ người xứ Nghệ cũng tỏ ra khá thân thiết trong buổi tập. Nếu như, Phượng được Miura trao cơ hội chơi bóng cạnh Công Vinh chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho cầu thủ này. Bởi Công Vinh với kinh nghiệm trận mạc sẽ là điểm tựa cho cựu tiền đạo của U19 Việt Nam.

    Một vài hình ảnh về buổi tập luyện chiều qua của ĐT Việt Nam:

    Tiến Dũng (26) chỉ có thể tập nhẹ.


    Công Phượng, Công Vinh "dính nhau như sam".
    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-cong-vinh-dinh-nhau-nhu-sam-trong-buoi-tap-a94477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.