+Aa-
    Zalo

    Công Phượng ký hợp đồng với Yokohama FC, chia tay bầu Đức sau 15 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức chia tay bầu Đức cùng CLB HAGL để trở lại Nhật Bản thi đấu bằng bản hợp đồng 2 năm với Yokohama FC.

    Trên trang Facebook chính thức, CLB Yokohama (Nhật Bản) thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

    cong phuong ky hop dong voi yokohama fc chia tay bau duc sau 15 nam dspl
    Công Phượng đầu quân cho Yokohama FC.

    Được biết, bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và không phải theo dạng cho mượn; giá trị hợp đồng được các bên giữ kín.

    “Sau gần 15 năm gắn bó với đội bóng Phố Núi, Công Phượng đã được bầu Đức (ông Đoàn Nguyên Đức) cho phép rời HAGL. Tiền đạo sinh năm 1995 đạt được thoả thuận chuyển đến thi đấu cho CLB Yokohama (Nhật Bản) từ mùa giải 2023 với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm”, phía HAGL chia sẻ.

    Trước đó, Công Phượng cũng đã từng xuất ngoại và thi đấu cho các câu lạc bộ Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon (Hàn Quốc) và Sint Truiden (Bỉ) theo dạng cho mượn.

    Trong lần xuất ngoại này, Công Phượng có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Tiền đạo người Nghệ An đã trao đổi với HLV Park Hang-seo về việc không lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022 để gia nhập Yokohama FC.

    “Đây là chặng đường mới tiếp theo trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập Yokohama FC. Tất nhiên, sẽ có những thách thức với tôi, khi thi đấu ở một giải đấu mới, một CLB mới với những đồng đội mới, nhưng tôi sẽ nỗ lực hết mình để góp phần vào thành công của đội bóng. Tôi rất háo hức được ra mắt Yokohama FC. Hy vọng người hâm mộ sẽ đến sân ủng hộ chúng tôi trong những trận đấu tới”, Công Phượng chia sẻ với truyền thông.

    Về HAGL, sau khi chia tay hàng loạt trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy,..., đội bóng phố núi thực hiện cuộc "thay máu" lực lượng lớn chưa từng có sau khi mùa giải 2022 khép lại.

    Về phần ngoại binh, HAGL cũng thẳng tay "loại bỏ" bộ đôi Mauricio Barbosa và An Sae Hee.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-ky-hop-dong-voi-yokohama-fc-chia-tay-bau-duc-sau-15-nam-a561480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan