+Aa-
    Zalo

    Công Phượng liên tiếp bị "bỏ rơi" 3 trận liên tiếp ở CLB Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - J1 League 2023 đã bước sang vòng đấu thứ 3 nhưng hình ảnh của Công Phượng chỉ xuất hiện trên các poster quảng cáo ngoài SVĐ của Yokohama FC.

    Vào 12h ngày 4/3 (giờ Hà Nội), Yokohama FC có trận đấu tiếp đón Kashima Antlers trên sân nhà. Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, bao gồm 11 cầu thủ đá chính và 7 cầu thủ dự bị. Sau 2 trận đã đấu, CLB của Công Phượng mới giành được 1 điểm.

    Việc cựu tiền đạo HAGL tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký ở vòng 3 J1 League không bất ngờ. Mỗi trận đấu, một CLB chỉ đăng ký 18 cầu thủ. CLB Yokohama có 39 cầu thủ, gồm 5 thủ môn ở mùa giải 2023. Riêng hàng công của đội có đến 9 tiền đạo, trong đó có 3 ngoại binh tính cả Công Phượng. Ngay cả khi chơi ở hàng tiền vệ, Công Phượng cũng phải cạnh tranh với 12 cầu thủ khác.

    cong phong bi b roi
    Công Phượng chưa một lần xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu.

    HLV Shuhei Yomoda thừa nhận rằng ông gặp khó khăn trong việc sắp xếp đội hình vì quân số của đội bóng quá đông. Ông cho biết: "Ở trận ra quân, tôi đã rất khó khăn trong việc lựa chọn danh sách đăng ký thi đấu. Số lượng cầu thủ của Yokohama FC đã tăng gấp đôi so với mùa giải trước đó.

    Tất cả các cầu thủ mà tôi có trong tay, bao gồm những người đá chính, dự bị và không được thi đấu, đều có chất lượng tốt. Dù có lựa chọn thế nào thì mục tiêu mà tôi hướng đến vẫn là chiến thắng. Tôi sẽ tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ trong trận đấu tới đây. Tôi muốn các học trò cống hiến một trận đấu hay cho khán giả. Họ cần thi đấu hết sức".

    Điều đáng nói, ngay cả ngôi sao số một Thái Lan, Chanathip Songkrasin cũng chưa được ra sân một phút nào trong mùa giải này. Anh phải thi đấu cho đội dự bị của Kawasaki Frontale. Điều đó cho thấy sự khắc nghiệt ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản.

    Mặc dù chưa được HLV trưởng của CLB Yokohama điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu tại J-League 1 nhưng Công Phượng vẫn đang nỗ lực từng ngày. Trên trang cá nhân của mình, cựu sao HAGL vẫn cho thấy sự lạc quan khi đăng tải những khoảnh khắc tập luyện chăm chỉ.

    Yokohama FC thua Nagoya Grampus trong trận ra quân. Đến lượt trận thứ hai, họ hòa Shonan Bellmare. Sau trận đấu với Kashima Antlers, Yokohama FC sẽ thi đấu ở Cúp Quốc gia khi làm khách trên sân của Kashiwa Reysol vào ngày 8/3. Người hâm mộ kỳ vọng, ở đấu trường đấu cúp, Công Phượng sẽ có cơ hội ra sân.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-lien-tiep-bi-bo-roi-3-tran-lien-tiep-o-clb-nhat-ban-a567729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan