+Aa-
    Zalo

    Công Phượng tích cực tập chiến thuật cùng tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuống máy bay chưa lâu, Công Phượng và Tuấn Anh đã ra sân thực hiện trọn vẹn buổi tập cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên tối 6/10

    Xuống máy bay chưa lâu, Công Phượng và Tuấn Anh đã ra sân thực hiện trọn vẹn buổi tập cùng tuyển Việt Nam, để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên tối 6/10.

    [mecloud]iYEzkTEUrq[/mecloud]

    Cong Phuong tich cuc tap chien thuat cung tuyen Viet Nam hinh anh 1
    Chiều 3/10, tuyển Việt Nam có buổi tập chiến thuật đầu tiên kể từ khi hội quân tại TP.HCM. 28 trong 29 cầu thủ có mặt, ngoại trừ sự thiếu vắng của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh do đau răng. Những thành viên của Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T đã ra sân tập cùng đồng đội. Trước đó vào buổi sáng, họ đã đi khám sức khỏe tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.
    Cong Phuong tich cuc tap chien thuat cung tuyen Viet Nam hinh anh 2
    Tiền đạo Công Phượng về đến TP.HCM lúc 14h30 ngày 3/10, cùng với Nguyễn Tuấn Anh. Anh chỉ được nghỉ ngơi trong hơn 2h đồng hồ, rồi xỏ giày ra sân tập cùng mọi người. HLV Hữu Thắng không có bất cứ ưu ái nào cho hai cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản này. Họ được bố trí vào hai đội hình đá đối kháng, thực hiện các bài tập dứt điểm...
    Cong Phuong tich cuc tap chien thuat cung tuyen Viet Nam hinh anh 3
    HLV Hữu Thắng cho các học trò thực hiện bài tập đá 1-2 chạm trên phạm vi 1/2 sân. Tiền vệ Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) cho thấy nền tảng thể lực tốt dù anh vừa thi đấu 2 trận chung kết Cúp Quốc gia. Tuấn "đớp" (áo cam) là trò cưng dưới thời HLV Miura tại AFF Cup 2014. Bây giờ, anh có cơ hội thể hiện tài năng trong đội hình của Hữu Thắng.
    Cong Phuong tich cuc tap chien thuat cung tuyen Viet Nam hinh anh 5
    HLV người xứ Nghệ dành nhiều thời gian để đội thực hiện những bài đánh biên, tạt bóng hoặc căng ngang vào trong cho các chân sút dứt điểm. Sau đó, ông chia đội hình ra thi đấu đối kháng. Một đội, HLV Hữu Thắng kết hợp Công Vinh và Công Phượng trên hàng tấn công. Họ chơi bên cạnh Văn Toàn, Phi Sơn, Trọng Hoàng... Đội còn lại gồm Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Trung, Đình Tùng...
    Cong Phuong tich cuc tap chien thuat cung tuyen Viet Nam hinh anh 6
    Văn Toàn nỗ lực đi bóng trước sự bám đuổi của Trần Đình Đồng. Tuy nhiên, đội hình của anh thua 1-2 trước đối thủ. Ba bàn thắng trận đấu nội bộ này được ghi do công của Võ Huy Toàn, Hoàng Đình Tùng và Vũ Minh Tuấn. Buổi tập giúp ban huấn luyện có những đánh giá sơ bộ về phong độ của các cầu thủ, để chọn ra đội hình tốt nhất thi đấu với Triều Tiên.
    Cong Phuong tich cuc tap chien thuat cung tuyen Viet Nam hinh anh 7
    Bốn thủ môn (từ trái qua phải) gồm Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh, Nguyễn Tuấn Linh và Trần Nguyên Mạnh tích cực tập luyện để giành suất dự AFF Cup.
    Cong Phuong tich cuc tap chien thuat cung tuyen Viet Nam hinh anh 8
    Đội trưởng Lê Công Vinh bị đau ở vai, phải nhờ bác sĩ Đồng Xuân Lâm chườm đá. Buổi sáng cùng ngày, tiền đạo này đã làm thủ môn, thi đấu bóng ném với mọi người. Việc cản phá nhiều pha ném bóng mạnh của đồng đội khiến anh bị đau nhẹ.

    Nguyễn Đăng
    Nguồn: Zing.vn

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]yD1zq9Ey7L[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-tich-cuc-tap-chien-thuat-cung-tuyen-viet-nam-a164321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.