+Aa-
    Zalo

    Công ty Hương Thịnh: Kiến tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Với tiêu chí “Hoạt động vì một xã hội phát triển”, Hương Thịnh luôn đẩy mạnh những hoạt động hướng về cộng đồng.

    Công ty Hương Thịnh là một nhánh của HTGROUP. Công ty kinh doanh theo mô hình phức hợp, bao gồm khu du lịch nghỉ dưỡng, khu dân cư cao cấp, khu du lịch nghỉ dưỡng theo hệ sinh thái kiến trúc xây dựng, đồng thời cung cấp dịch vụ vận tải cho các công ty nước ngoài và đầu tư dự án hiện hữu. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn và kinh doanh, sản xuất thực phẩm chức năng đông trùng hạ thảo.

    Bên cạnh những đóng góp nhất định về mặt kinh tế, công ty Hương Thịnh còn tạo cơ hội việc làm cho nhiều lao động trên khắp cả nước. Tính chung cho 5 hệ thống ngành nghề trực thuộc Tập đoàn HTGroup thì đã quy tụ hàng nghìn nhân lực.

    anh 1 huongthinh

    Với tiêu chí “Hoạt động vì một xã hội phát triển”, Hương Thịnh luôn đẩy mạnh những hoạt động hướng về cộng đồng. Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện, hướng về những hoàn cảnh neo đơn, kém may mắn trong cuộc sống.

    Lần gần đây nhất, phía đại diện công ty đã thực hiện một chuyến đi thăm hỏi những cụ bà, những cô, dì lớn tuổi neo đơn tại Trung tâm chăm sóc người cao tuổi. Không chỉ có những hành động thiết thực, thông qua những chuyến hành trình, công ty còn dùng sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa những thông điệp tích cực đến cho mọi người: Hãy trân trọng những gì mà cuộc sống ban tặng cho chúng ta.

    anh 2 huongthinh

    Nhắc đến công ty Hương Thịnh thì không thể không nhắc đến người đứng sau sự thành công của công ty – cô Nguyễn Hồng Hạnh. Nói về những thăng trầm trên hành trình xây dựng công ty, Hồng Hạnh chia sẻ: “Tuy ở dưới trướng Tập đoàn nhưng công ty cũng chỉ là một cánh én nhỏ trong những ngày đầu mới thành lập. Ban Quản Trị cùng đội ngũ nhân viên đã phải chịu áp lực rất lớn từ sức cạnh tranh thị trường. Đang loay hoay để tìm chỗ đứng thương trường, chúng tôi lại phải tiếp tục đối mặt với những đối thủ cạnh tranh không lành mạnh. Nhưng vượt lên trên tất cả, chúng tôi giờ đây đã có thể tự hào về những điều mà Hương Thịnh đã và đang đạt được”.

    anh 3 huongthinh

    Trong giai đoạn bùng phát của dịch bệnh Covid 19, cũng như mọi doanh nghiệp khác, công ty cũng phải đối mặt với những thách thức nhất định về kinh tế và nhân lực. May mắn là nhờ sự đồng lòng và cố gắng của tất cả mọi người mà Hương Thịnh đã kiên cường vượt qua những khó khăn, thử thách.

    anh 4 huongthinh

    Trong vòng 3 năm tới, Công ty Hương Thịnh sẽ bắt đầu bước những bước chân đầu tiên trên hành trình chinh phục lĩnh vực giáo dục. Theo lời Nguyễn Hồng Hạnh, mọi kế hoạch đã được đầu tư chỉn chu, chỉ đợi tình hình dịch bệnh ổn định thì công ty sẽ triển khai ngay.

    Link Facebook: Tại đây

    THẾ HẢI

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-huong-thinh-kien-tao-gia-tri-tich-cuc-cho-cong-dong-a504207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bài 1: Nguy cơ thất thoát NSNN hiện hữu trong mua sắm tại phòng Giáo dục huyện Lương Sơn, Hòa Bình

    Bài 1: Nguy cơ thất thoát NSNN hiện hữu trong mua sắm tại phòng Giáo dục huyện Lương Sơn, Hòa Bình

    Chú trọng phát triển giáo dục thông qua đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị là việc làm được phụ huynh và học sinh khuyến khích. Song, việc tồn tại những bất thường trong mua sắm thiết bị trường học tại phòng Giáo dục huyện Lương Sơn (Hòa Bình) lại khiến không ít người không khỏi băn khoăn. Đơn cử như gói thầu “Mua sắm thiết bị phòng học bộ môn tường tiểu học và THCS Liên Sơn”, khi nhiều hạng mục “đội giá” gấp 2 lần, thậm chí nhiều lần so với mức giá thị trường.