+Aa-
    Zalo

    Công ty quản lý phản hồi thông tin Vương Nhất Bác bị tố vô trách nhiệm, bỏ rơi bạn gái mang thai

    ĐS&PL Công ty quản lý của Vương Nhất Bác phủ nhận tin đồn nam diễn viên bỏ rơi bạn gái mang thai và khẳng định đã mời luật sư giải quyết vụ việc.

    Ngày 16/3, Sina đưa tin Vương Nhất Bác bị tố đối xử tệ bạc và làm một cô gái mang thai. Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội có tên "Hàm Hàm qvq" đã bình luận dưới bài đăng của hot girl Lý Ân, cho biết cô phát sinh quan hệ với Vương Nhất Bác. Tuy nhiên, khi biết cô mang thai, nam ca sĩ không quan tâm, còn uy hiếp không cho cô được nói ra sự thật.

    Cô gái cho biết bản thân mình hiện tại chỉ muốn kẻ xấu bị trừng phạt, muốn con có bố nên mới phải cầu cứu Lý Ân. Được biết Lý Ân chính là người từng lên tiếng tố cáo Ngô Diệc Phàm. Mới đây, cô còn vạch trần việc đạo diễn phim Thiếu nữ thần thám gạ tình nữ diễn viên để đổi vai diễn. Đạo diễn của bộ phim đã bị sa thải.

    vuong nhat bac bi to la ke vo trach nhiem bo roi ban gai mang thai dspl 000
    Cô gái tố Vương Nhất Bác uy hiếp cô không được công khai chuyện có thai.

    Ngay khi thông tin này được đăng tải đã nhanh chóng leo top hotsearch Weibo và thu hút rất đông cư dân mạng. Đa số đều cho rằng Vương Nhất Bác bị vu oan. Bởi lẽ thời gian gần đây chàng mỹ nam liên tục ở trên đoàn làm phim, có rất ít thời gian riêng tư.

    Ngay lập tức, chiều 16/3, công ty quản lý của Vương Nhất Bác đã đưa ra tuyên bố, bác bỏ thông tin và khẳng định đây là lời vu khống ác ý. Đại diện nam diễn viên “Hữu Phỉ” cho biết, tin đồn này đã gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng cá nhân của Vương Nhất Bác, tác động vô cùng tồi tệ tới hình ảnh của anh.

    Phía Vương Nhất Bác cũng thông tin đã giao cho luật sư toàn quyền xử lý vụ việc cố ý tung tin đồn, đồng thời sẽ thu thập bằng chứng về tất cả các nội dung vu khống để bảo vệ quyền lợi.

    Bất ngờ bị gọi tên trong vụ việc, hot girl Lý Ân cũng nhanh chóng lên tiếng giải thích trên trang cá nhân: "Cô gái này không gửi cho tôi bất kỳ thông tin gì và tôi không biết tại sao cô ấy lại lựa chọn tôi. Yêu cầu mọi người nên cân nhắc tìm hiểu và lan truyền thông tin một cách lý trí".

    vuong nhat bac bi to la ke vo trach nhiem bo roi ban gai mang thai dspl
    Ảnh cô gái trên tài khoản tố Vương Nhất Bác bỏ rơi mình. Ảnh: Sina.

    Vương Nhất Bác (sinh năm 1997) là nam ca sĩ, diễn viên đình đám người Trung Quốc. Trước đó, anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn - Trung UNIQ. Thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh (năm 2019) đã khiến sự nghiệp của Vương Nhất Bác bước sang trang mới.

    Vương Nhất Bác từng tham gia các phim như Hữu Phỉ, Phong khởi Lạc Dương, Đại thoại Tây du 3, Vô danh...  Nam diễn viên đứng vị trí số 2 trong danh sách những ngôi sao gốc Hoa nổi bật nhất năm 2021 do tạp chí Forbes công bố. Năm 2022, anh cũng nằm trong Top 10 nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc).

    Thành công trong nhiều lĩnh vực, Vương Nhất Bác mang về khoản lợi nhuận khổng lồ cho công ty quản lý. Nhờ sự ủng hộ và yêu mến của fan, anh còn được chọn làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu đình đám.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-quan-ly-phan-hoi-thong-tin-vuong-nhat-bac-bi-to-vo-trach-nhiem-bo-roi-ban-gai-mang-thai-a569065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan