+Aa-
    Zalo

    Công ty sản xuất bao bì ở Đà Nẵng cháy dữ dội, khói bốc nghi ngút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại một công ty sản xuất bao bì ở Đà Nẵng, thiêu rụi nhiều tài sản.

    Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại một công ty sản xuất bao bì ở Đà Nẵng, thiêu rụi nhiều tài sản.

    Theo thông tin ban đầu được đăng trên Pháp Luật TP.HCM, vụ cháy xảy ra vào khoảng 15h17 ngày 2/5 ở Công ty sản xuất bao bì Carton Hòa Bình. Công ty này nằm trong Khu Công nghiệp Hòa Cầm, quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng).

    Vào thời điểm đó, nhân viên bảo vệ phát hiện kho chứa giấy bốc cháy, khói bốc lên nghi ngút nên đã nhanh chóng hô hoán mọi người dập lửa. Nhiều người tìm cách chữa cháy nhưng bất thành.

    Nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Báo Tin Tức/TTXVN

    “Lửa gặp giấy nên bùng phát rất dữ dội, vì khói quá nhiều nên chúng tôi không thể vào trong để dập lửa. Rất may thời điểm cháy ở trong công ty chỉ có một người bảo vệ đã chạy ra ngoài kịp thời”, anh Đào Bá Phước, một nhân chứng kể lại.

    Anh Phước cho biết thêm vụ cháy đã tạo nên một cột khói đen khổng lồ bao trùm toàn bộ công ty và những khu vực lân cận.

    TTXVN cho biết, ngay khi nhận được tin báo về vụ cháy, lực lượng cứu hỏa TP Đà Nẵng đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng 13 lượt xe cứu hỏa và nhiều trang thiết bị chữa cháy hiện đại, cơ động đến hiện trường.

    Lực lượng chức năng khá khó khăn khi khi tiếp cận hiện trường vì đám cháy xảy ra tại khu vực có kho chứa nguyên liệu và tạo ra nhiều khói. Để tiếp cận được hiện trường, lực lượng chức năng phải dùng mặt nạ và bình thở.

    Khoảng hơn 2 giờ sau đó, ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt. Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi khoảng hơn 200 m2 nhà xưởng, nhiều cuộn giấy lớn cháy nham nhở, tài sản và máy móc cũng bị hư hỏng nặng. Rất may, đám cháy không gây thương vong về người.

    Hiện, nguyên nhân gây nên vụ hỏa hoạn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-san-xuat-bao-bi-o-da-nang-chay-du-doi-khoi-boc-nghi-ngut-a364359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan