+Aa-
    Zalo

    CSGT đưa cụ ông đi nhầm vào cao tốc về nhà an toàn trong tối 29 Tết

    ĐS&PL Trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác đã phát hiện, kịp thời đưa cụ ông đạp xe trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ - Ninh Bình về nhà an toàn.

    Theo VietNamNet, sáng ngày 21/1, Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 3 (Đội 3, Cục Cảnh sát giao thông) cho biết trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác đã phát hiện, kịp thời đưa một cụ ông đạp xe trên cao tốc về nhà an toàn.

    Trước đó, vào 21h30 ngày 20/1 (tức 29 Tết), trong quá trình tuần tra trên tuyến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ - Ninh Bình, đến Km288 (TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam), lực lượng cảnh sát giao thông phát hiện một cụ ông đang đạp xe trên cao tốc. Cùng thời điểm đó, một xe ô tô đầu kéo đã dừng lại và phối hợp với tổ cảnh sát giao thông đưa xe và người đàn ông lên xe cảnh sát giao thông.

    csgt dua cu ong di nham vao cao toc ve nha an toan trong toi 29 tet
    Cụ ông 68 tuổi đạp xe nhầm vào cao tốc được CSGT giúp đỡ. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Qua tìm hiểu được biết cụ ông tên Tô Văn Lục (68 tuổi, trú tại xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên, Hà Nội). Ông Lục kể, ông đạp xe đi chơi trong thôn nhưng do trời tối và không nhớ đường về nên đi nhầm vào cao tốc. Người đàn ông không có điện thoại, cũng không nhớ số điện thoại của người thân nên cứ thế đi.

    Báo Sài Gòn Giải Phóng thông tin, tổ công tác đã báo cáo chỉ hủy và liên hệ với Công an xã Minh Tân để liên lạc với gia đình, đưa ông Lục về nhà. Công an xã Minh Tân liên hệ với người nhà thì được biết, ông Lục đạp xe đi từ chiều không thấy về. Gia đình con cháu đã nhờ hệ thống loa truyền thanh của xã để thông báo và mọi người đang chia nhau đi tìm nhưng chưa có kết quả.

    Gia đình ông Lục xúc động và chân thành cảm ơn hành động kịp thời của lực lượng cảnh sát giao thông. “Nếu ông cứ đạp xe đạp đi trên cao tốc trong trời tối thế này, không biết hậu quả sẽ ra sao, may mắn khi được lực lượng cảnh sát giao thông phát hiện kịp thời giúp đỡ”, con trai ông Lục nói.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-dua-cu-ong-di-nham-vao-cao-toc-ve-nha-an-toan-trong-toi-29-tet-a564069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan