+Aa-
    Zalo

    CSGT Hải Dương bác bỏ thông tin dựng nhà tôn làm chốt kiểm tra

    (ĐS&PL) - Liên quan đến thông tin cho rằng CSGT huyện Ninh Giang (tỉnh Hải Dương) dựng nhà tôn ở ven đường để lập chốt kiểm tra, lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Hải Dương mới đây đã lên tiếng bác bỏ.

    Theo Báo Công Thương, thông tin về việc xuất hiện điểm lập chốt ở trên đoạn đường giao thông DT 396B gần cầu Hiệp thuộc địa bàn huyện Ninh Giang (tỉnh Hải Dương) được một một số người dân và doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh thương mại, giao thương đi qua khu vực Hải Dương - Thái Bình phản ánh vào ngày 27/7.

    csgt hai duong bac bo thong tin dung nha ton lam chot kiem tra

    CSGT Hải Dương khẳng định không tự ý dựng nhà tôn bên đường để làm việc. Ảnh: Báo Công Thương.

    Cụ thể, những người này cho rằng lực lượng CSGT đã lập chốt và làm việc tại một lán cố định ngay sát lề đường gần góc cua lên cầu Bến Hiệp với kết cấu bằng khung sắt, mái tôn quây kín mít, nền betong, diện tích khoảng 30m2. Ngoài ra, chốt giao thông này được cho là xây dựng trên hành lang, có phần mái che lấn ra hướng lòng đường, tiềm ẩn mất an toàn giao thông, rất nguy hiểm.

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 28/7, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương khẳng định lực lượng CSGT Công an huyện Ninh Giang không tự ý dựng nhà tôn ở khu vực trên để làm việc.

    "Công trình đó là của chính quyền địa phương. Giai đoạn chống dịch Covid-19, địa phương đã dựng nhà tôn đó để làm chốt kiểm soát dịch. Gần đây, lực lượng CSGT Công an huyện Ninh Giang vào đó khi thực hiện nhiệm vụ kiểm soát an toàn giao thông", lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương nói.

    Đại tá Cù Ngọc Nam - Trưởng Công an huyện Ninh Giang cho biết, vị trí nhà tôn là do chính quyền địa phương dựng lên để làm công tác kiểm soát dịch Covid-19 trước đây. Mặt đường tại khu vực này thông thoáng, hoàn toàn không cản trở giao thông hay tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn giao thông như phản ánh.

    Cũng liên quan đến nhà tôn nói trên, Chủ tịch UBND huyện Ninh Giang – ông Phan Nhật Thanh thừa nhận, đó là công trình được địa phương dựng lên phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

    Ông Thanh cho hay, trong thời gian tới địa phương sẽ giao cho bộ phận chuyên môn phối hợp với công an huyện kiểm tra, đánh giá và có phương án xử lý phù hợp đối với công trình này.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-hai-duong-bac-bo-thong-tin-dung-nha-ton-lam-chot-kiem-tra-a584666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan