+Aa-
    Zalo

    CSGT TP.HCM quét đường, rải cát đảm bảo an toàn giao thông dưới trời nắng gắt

    (ĐS&PL) - Phát hiện nhiều người điều khiển phương tiện té ngã do vết dầu nhớt, lực lượng CSGT huyện Bình Chánh (TP.HCM) đã nhanh chóng xử lý đảm bảo an toàn cho người dân.

    Theo báo Người lao động, trưa 30/4, sau khi phát hiện nhiều phương tiện bị té ngã tại giao lộ Quốc lộ 1 - Bùi Thanh Khiết (qua huyện Bình Chánh, TP.HCM) cán bộ thuộc Trạm CSGT Tân Túc (Phòng CSGT Công an TP.HCM) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường hỗ trợ người dân xử lý tình huống mất an toàn này.

    Qua kiểm tra hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có nhiều vết dầu nhớt loang trên mặt đường. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhiều người điều khiển phương tiện bị ngã. Đa số người bị té xe là phụ nữ, có trường hợp ngã chắn ngay đầu ô tô, rất nguy hiểm. Vụ việc khiến giao thông qua khu vực trở nên phức tạp.

    CSGT TP.HCM khắc phục tình trạng dầu nhớt loang trên đường. Ảnh: NLĐ

    CSGT TP.HCM khắc phục tình trạng dầu nhớt loang trên đường. Ảnh: NLĐ

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng bố trí người phát tín hiệu cảnh báo nguy hiểm cho người dân tham gia giao thông qua khu vực. 

    Để khắc phục tình trạng trơn trượt, lực lượng chức năng đã điều động một xe chở cát đến hiện trường để khắc phục sự cố. Tổ CSGT đã dùng cát rải lên vết dầu nhớt nhằm chống trơn trượt. 

    Dưới thời tiết nắng nóng gay gắt, việc làm của CSGT Tân Túc góp phần đảm bảo an toàn giao thông, tránh các vụ té ngã dẫn đến tai nạn giao thông. Hình ảnh các đồng chí được nhiều người đi đường cảm mến.

    Đoạn đường bị đổ nhớt khá dài, thời tiết nắng gắt. Ảnh: NLĐ

    Đoạn đường bị đổ nhớt khá dài, thời tiết nắng gắt. Ảnh: NLĐ

    Trước đó, cũng tại Trạm CSGT Tân Túc, người dân đã ghi lại được hình ảnh một cán bộ CSGT cầm chổi quét dọn trên đường giữa trời trưa nắng. Nguồn tin trên báo Dân trí cho biết, những hình ảnh này được ghi lại vào ngày 28/4.

    Theo đó, tời điểm trên, trong lúc làm nhiệm vụ điều tiết, đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho người dân về quê dịp lễ 30/4-1/5, Đại úy Phan Thành Nghĩa, cán bộ thuộc Trạm CSGT Tân Túc thấy trên đường có nhiều ốc, vít,... tiềm ẩn nguy hiểm cho người tham gia giao thông nên đã nhanh chóng dùng chổi quét dọn, thu gom những vật sắc nhọn đảm bảo an toàn cho người dân lưu thông.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/csgt-tp-hcm-quet-uong-rai-cat-am-bao-an-toan-giao-thong-duoi-troi-nang-gat-a418590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan