+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 80 tuổi đội khăn voan trắng trong đám cưới cháu trai, sự thật khiến cả hội trường cay khóe mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Một đám cưới đầy ý nghĩa khiến tất cả quan khách và cả cư dân mạng theo dõi trên mạng xã hội cũng không thể nào quên.

    Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng ông bà nội lên tặng nhẫn làm quà cưới cho các cháu đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc.

    Theo truyền thông địa phương, hôn lễ được tổ chức tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Trên sân khấu, khi cô dâu chú rể đang hạnh phúc đứng chờ khoảnh khắc được người thân tặng quà cưới thì bên dưới, quan khách đã không khỏi trầm trồ vì sự xuất hiện của 2 ông bà, chính là ông bà nội của chú rể.

    ba noi doi khan voan trang 1

    Thì ra ông bà nội đã đại diện lên tặng nhẫn cưới cho cáu cháu trong ngày vui. Bà nội vì tuổi cao sức yếu nên khó đi lại, thậm chí phải chống nạng. Thấy điều này, ông đã dìu bà lên cùng trước sự kiên nhẫn của hai nhân vật chính và quan khách.

    Nhìn cảnh này, cô dâu chú rể đã không thể kìm được mà ướt khóe mi. Cô dâu liên tục dùng khăn thấm nước mắt, còn chú rể dù mạnh mẽ bao nhiêu cũng không nhịn được mà rưng rưng. Cuối cùng, ông bà mang nụ cười hạnh phúc và mãn nguyện trao nhẫn cho 2 người cháu.

    ba noi doi khan voan trang 4

    Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý đó là bà nội lại đội một chiếc khăn voan trắng dành cho cô dâu trong ngày đám cưới.

    Khi được hỏi tại sao bà nội của chú rể lại đội khăn voan trắng của cô dâu, cô dâu cho biết, cô và chồng đều sinh trưởng trong gia đình có sự nuôi dạy của nhiều thế hệ. Ông bà chồng cô đều đã ngoài 80 tuổi, sức khỏe yếu, không còn sống được với con cháu bao năm nữa nên rất vui mừng khi cháu trai kết hôn.

    Trước kia, do điều kiện kinh tế khó khăn, ông bà nội của chú rể vẫn chưa có được một đám cưới chính thức nào cả. Bà nội cũng khá tiếc nuối vì trong suốt cuộc đời chưa từng có cơ hội được làm cô dâu. Thế nên cả hai đã quyết định để ông nội đội khăn voan cô dâu cho bà, sau đó chính tay ông sẽ dắt bà lên sân khấu như một cách tượng trưng cho lễ cưới của ông bà, đồng thời tôn vinh tình cảm gắn bó hơn nửa đời người của họ.

    ba noi doi khan voan trang 3

    "Khi ông nội đeo khăn voan cho bà, nhiều người trong đó có tôi đều rơi nước mắt trước cảnh tượng ấy. Đám cưới này thực sự có ý nghĩa rất lớn và tôi muốn lan tỏa tình yêu này tới mọi người", cô dâu nói.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Một số bình luận đáng chú ý:

    "Nhìn ông bà thương quá, bước từng bước chầm chậm, dù là lúc gần cuối đời vẫn còn nắm tay nhau";

    "Xúc động quá, đúng là không gì bằng tình cảm gia đình";

    "Tình yêu vốn xuất phát từ những điều nhỏ nhặt và bình dị";

    "Ấm áp quá, người độc thân như tôi đọc tin này xong cũng muốn kết hôn".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-80-tuoi-doi-khan-voan-trang-trong-dam-cuoi-chau-trai-su-that-khien-ca-hoi-truong-cay-khoe-mat-a556704.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan