+Aa-
    Zalo

    Cụ bà bị cảnh sát bắt đúng ngày sinh nhật 100 tuổi, ai nấy ngỡ ngàng khi biết lý do

    (ĐS&PL) - Trong lúc bữa tiệc sinh nhật đang diễn ra, ba sĩ quan cảnh sát bất ngờ ập vào với đèn và còi báo động rồi còng tay bà Jean Bickenton.

    Theo Daily Mail, cụ bà Jean Bickenton là một y tá đã về hưu, hiện đang sinh sống tại nhà dưỡng lão khu dân cư Narracan Gardens (Australia). Trong suốt những năm công tác, cụ bà luôn hoàn thành tốt công việc của mình, có lúc còn xung phong làm y tá trong quân đội để chăm sóc bệnh binh ở Thế chiến thứ 2.

    Lối sống và tính cách con người bà đều khiến mọi người nể phục. Thế nhưng, ngay trong ngày sinh nhật 100 tuổi của bà Jean Bickenton, 3 sĩ quan cảnh sát từ Sở Cảnh sát Moe đã lao vào với đèn và còi báo động rồi còng tay cụ bà. Việc này khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

    Sau đó, cụ bà bị đưa ra xe cảnh sát đỗ sẵn bên ngoài viện dưỡng lão. Đến lúc này, các sĩ quan cảnh sát mới bật cười và tiết lộ sự thật “dở khóc dở cười”. Hóa ra, cụ bà 100 tuổi luôn mơ ước được cảnh sát còng tay như một kiểu “phiêu lưu cảm giác mạnh” có 1-0-2 trong đời.

    cu ba bi canh sat bat dung sinh nhat 100 tuoi ai nay ngo ngang khi biet ly do
    Cụ bà bị cảnh sát còng tay đúng ngày sinh nhật 100 tuổi.

    Phát ngôn viên của sở cảnh sát chia sẻ trong một bài đăng trên Facebook vào ngày 22/8/2022: "Khi chúng tôi biết được mong muốn của cụ Jean, nhóm của chúng tôi đã sẵn sàng vào cuộc. Theo cụ Jean, đó đã là một trong những sinh nhật đáng nhớ nhất và chúng tôi rất vui vì có thể giúp cụ. Chúc cụ có một sinh nhật lần thứ 100 tuyệt vời. Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ chúng tôi”.

    Sau khi giúp cụ bà hoàn thành điều ước vào đúng sinh nhật 100 tuổi, các sĩ quan cảnh sát ở Cảnh sát Victoria đã lưu lại một khoảnh khắc thú vị với bà và đăng tải lên trang mạng xã hội chính thức.

    "Theo Jean, đó là một trong những tiệc sinh nhật tuyệt vời nhất và chúng tôi rất vui vì có thể giúp mang lại trải nghiệm này. Chúc Jean có một sinh nhật lần thứ 100 tuyệt vời", trang thông tin của Cảnh sát Victoria viết.

    cu ba bi canh sat bat dung sinh nhat 100 tuoi ai nay ngo ngang khi biet ly do2
    Cụ bà luôn mơ ước được cảnh sát còng tay như một kiểu “phiêu lưu cảm giác mạnh” có 1-0-2 trong đời.

    Chia sẻ với Daily Mail sau sự việc, cụ bà Jean Bicketon nói: "Tôi chưa bao giờ bị bắt trong đời, tôi nói với cảnh sát rằng tôi chưa bao giờ say rượu, chưa bao giờ bị mất giấy phép lái xe và chưa bao giờ vi phạm. Tôi ngạc nhiên là còng tay khá mềm. Dù sao thì nó cũng quá to đối với tôi”.

    Sự việc nói trên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Đa số mọi người đều cảm thấy ước mơ của cụ bà quá kỳ lạ, còn sở cảnh sát thật đáng yêu khi giúp bà hiện thực hóa ước mơ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-bi-canh-sat-bat-dung-ngay-sinh-nhat-100-tuoi-ai-nay-ngo-ngang-khi-biet-ly-do-a567597.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan