+Aa-
    Zalo

    Cú trượt dài của "tú ông" Lê Hoàng Long trước ma lực của đồng tiền

    (ĐS&PL) - Lê Hoàng Long được biết đến là một "tú ông" môi giới sao hạng A bán dâm giá 15.000 USD. Tú ông này có cuộc sống sang chảnh, sử dụng đồ hiệu, đi nước ngoài thường xuyên.

    "Tú ông" Lê Hoàng Long là ai ?

    Lê Hoàng Long sinh năm 1991 ở Hải Phòng. Sau khi học xong Long rời Hải Phòng vào TP.HCM sinh sống và lập nghiệp. 

    cu truot dai cua tu ong le hoang long truoc ma luc cua dong tien 1
    "Tú ông" Lê Hoàng Long thường xuyên đăng tải ảnh đi du lịch nước ngoài. Ảnh: Tiền Phong

    Không lâu sau đó, Long bước chân vào con đường Showbiz, làm quản lý của một số nghệ sĩ Việt Nam và là quản lý, đại diện cho một vài nghệ sỹ nước ngoài khi họ hoạt động tại Việt Nam.

    XEM THÊM: 

    Vỏ bọc "hot girl" spa sang chảnh của "bà trùm" ma túy Trang Tây

    Vết trượt dài của "hotgirl" Ngọc Miu: Từ bỏ nổi tiếng, vướng vòng lao lý khi làm người tình của "trùm" ma túy

    cu truot dai cua tu ong le hoang long truoc ma luc cua dong tien 4
    Lê Hoàng Long còn được biết đến là một Fashionista khá nổi tiếng

    Lê Hoàng Long còn được biết đến là một Fashionista (tín đồ thời trang) khá nổi tiếng, được mời tham dự các sự kiện quảng cáo thương hiệu trong và ngoài nước.

    Trên mạng xã hội, "tú ông" này thể hiện có cuộc sống sang chảnh, sử dụng đồ hiệu, đi du lịch nước ngoài thường xuyên. Đặc biệt, Lê Hoàng Long còn có sở thích sưu tầm mô hình bearbrick - món đồ chơi siêu đốt tiền của giới trẻ, có giá tiền tỷ.

    Môi giới cho người đẹp showbiz bán dâm 15.000 USD/lượt

    Lê Hoàng Long đã nhanh chóng "phất lên" và sở hữu cuộc sống sung túc nhờ công việc cầm đầu đường dây bán dâm của nhiều mỹ nhân showbiz Việt.

    cu truot dai cua tu ong le hoang long truoc ma luc cua dong tien 5
    "Tú ông" này thể hiện có cuộc sống sang chảnh, sử dụng đồ hiệu. Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo tài liệu, cuối năm 2020, Cục Cảnh sát hình sự đã xác lập chuyên án đấu tranh, bắt giữ, khởi tố hành vi môi giới mại dâm đối với Lục Triều Vỹ (SN 1993, quê TP Đà Nẵng, trú TP.HCM), làm nghề quản lý nghệ sĩ. Theo đó, Lục Triều Vỹ đã môi giới mại dâm cho các chủ doanh nghiệp với gái bán dâm, trong đó có gái bán dâm hoạt động trong giới showbiz.

    Trong quá trình đấu tranh mở rộng chuyên án, Cục Cảnh sát hình sự đã làm rõ, Lê Hoàng Long là quản lý của một số nghệ sĩ Việt Nam và là quản lý, đại diện cho một vài nghệ sĩ Hàn Quốc khi những người này hoạt động tại Việt Nam. Giữa năm 2022, Cục Cảnh sát hình sự phát hiện Long có dấu hiệu hoạt động môi giới mại dâm nên đã lên kế hoạch đấu tranh.

    Theo tài liệu điều tra, Long hoạt động môi giới mua bán dâm trên phạm vi toàn quốc dưới hình thức qua đêm, đi tour nhiều ngày và "trong tay" là các cô gái bán dâm cao cấp thuộc hàng mỹ nhân.

    Hoạt động môi giới mua bán dâm được đối tượng khép kín và hết sức tinh vi trên nguyên tắc có sự bảo lãnh, quen biết giới thiệu và “rỉ tai” nhau bằng mật khẩu chứ không quảng cáo theo kiểu “đại trà”. Cụ thể, khi có khách đặt nhu cầu mua bán dâm, Long “điều tra” kỹ nhân thân của họ bằng nhiều cách như tiếp cận qua những mối quan hệ trong Showbiz để đảm bảo an toàn.

    Sau đó, Long gửi profile (thông tin) các cô gái bán dâm bằng cách tìm kiếm các đường link bài viết về họ trên mạng cho khách chọn, rồi mới bố trí thời gian để hai bên gặp nhau.

    Có trường hợp, đối tượng tổ chức cho khách ăn uống cùng các cô gái tại bữa tiệc có giá 10-15 triệu đồng nhằm tạo không khí nhẹ nhàng để làm quen rồi mới đi “vui vẻ”.

    Theo báo Tiền Phong, một cán bộ điều tra Cục Cảnh sát Hình Sự cho biết, khó khăn trong công tác điều tra là các đối tượng thường “vui vẻ” ở khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng hạng sang và nhắm tới những khách hàng là đại gia, người chịu chi tiền.

    Đối tượng bán dâm trong đường dây của Long thường là các người đẹp tại các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế, diễn viên điện ảnh, người mẫu, ca sỹ, người nổi tiếng trên mạng xã hội (hot girl, hot tiktok,…) với giá có thể lên đến hàng chục nghìn USD/lượt.

    Vào cuối tháng 8/2022, Cục Cảnh sát Hình Sự chủ trì, phối hợp Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP.HCM kiểm tra và bắt quả tang 2 đôi nam, nữ mua bán dâm tại khách sạn cao cấp ở quận 1. Các đối tượng khai được Long môi giới mua bán dâm.

    cu truot dai cua tu ong le hoang long truoc ma luc cua dong tien 3
    Thời điểm Long bị bắt giữ. Ảnh: Vietnamnet

    Trong quá trình điều tra, cơ quan công an xác định thông tin khi có khách muốn mua dâm thì Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T. T và T. H là những người đẹp khá nổi tiếng trong giới showbiz Việt Nam. Sau đó, Long thống nhất mức giá với người mua dâm là 15.000 USD (tương đương với số tiền 360 triệu đồng) với mỗi gái bán dâm. Được biết, hai người đẹp này đều là ngôi sao hạng A và đã từng giành thứ hạng cao trong các cuộc thi nhan sắc.

    Long khai nhận, sau khi bán dâm xong sẽ thanh toán cho hai người đẹp T.H và T.T với số tiền 60 triệu đồng/người; số tiền còn lại gần 600 triệu đồng Long hưởng chi tiêu cá nhân. 

    "Hot boy" sang chảnh Lê Hoàng Long lãnh 5 năm 6 tháng tù

    Mới đây, ngày 16/8, TAND TP.HCM mở lại phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Lê Hoàng Long về tội "môi giới mại dâm".

    Tại phiên tòa, Lê Hoàng Long khai thông qua mạng xã hội có hai vị khách là P.B.K và N.H.H có nhu cầu mua dâm những người nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật nên đã trao đổi qua điện thoại với hai vị khách này.

    Sau đó, Lê Hoàng Long đã môi giới 2 vị khách trên cho hai cô gái là T.T (28 tuổi, quê Tuyên Quang) và T.H. (23 tuổi, quê Gia Lai).

    cu truot dai cua tu ong le hoang long truoc ma luc cua dong tien 6
    "Tú ông" Lê Hoàng Long tại phiên tòa xét xử. Ảnh: VTC News/Pháp luật TP.HCM

    Báo Thanh Niên đưa tin, Long khai sau khi thống nhất giá mua bán dâm là 15.000 USD/người/đêm thì Long là người đi đặt phòng khách sạn trên đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM với giá 15 triệu đồng/phòng.

    Tại tòa Long còn khai, trước khi mua bán dâm khách sẽ chuyển trước cho Long 100 triệu đồng/khách, để đặt cọc. Sau khi mua bán dâm, trừ các chi phí thì phần còn lại sẽ chia đôi với người bán dâm.

    XEM THÊM: Rủ thiếu nữ 15 tuổi "ăn trái cấm", thanh niên 19 tuổi bị bắt giam

    Đại diện Viện KSND TP.HCM đã đề nghị mức án đối với Long là từ 5 - 6 năm tù. Tự bào chữa, bị cáo Long mong HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt. HĐXX sau khi xem xét các tình tiết giảm nhẹ như thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, phạm tội lần đầu nên tuyên phạt bị cáo Lê Hoàng Long 5 năm 6 tháng tù, phạt bổ sung 10 triệu đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-truot-dai-cua-tu-ong-le-hoang-long-truoc-ma-luc-cua-dong-tien-a587912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan