+Aa-
    Zalo

    Cục Hàng không xác minh nữ hành khách tiến sát máy bay quay video

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ hành khách tiến sát máy bay để quay video, lãnh đạo Cục Hàng không, Bộ GTVT cho biết sẽ vào cuộc xác minh, lam, rõ.

    Mới đây, một đoạn clip của một nữ TikToker được nhiều diễn đàn mạng xã hội đăng tải và chia sẻ, nhận được phản ứng dữ dội từ người dùng mạng xã hội. Theo đó, cô gái này vô tư uốn éo quay video trong sân đỗ của sân bay. Đáng chú ý, ngay gần đó có một chiếc máy bay vẫn đang di chuyển.

    Hành động này được nhận định là vô cùng nguy hiểm, vì động cơ máy bay là động cơ phản lực, lực hút rất mạnh, nếu không may thì có thể bị cuốn vào guồng máy. Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Cục Hàng không, Bộ Giao thông Vận Tải cho hay đang xác minh thời gian, địa điểm và danh tính nữ hành khách xuất hiện trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội.

    Vị lãnh đạo cũng nhấn mạnh, cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm và thông báo công khai kết quả xử lý.

    cuc hang khong vao cuoc xac minh nu hanh khach tien sat may bay quay video
    cô gái tiến gần máy bay để quay vudeo. (Ảnh cắt clip)

    Cũng theo báo cáo nhanh từ Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, sự việc xảy ra tại sân bay này cách ra khoảng 1 tháng. Khi chiếc xe buýt từ nhà ga ra máy bay dừng và mở cửa, nữ du khách này tự ý chạy ra để tạo dáng quay video.

    Nhân viên kiểm soát an ninh hàng không sân bay Phú Quốc trực tại vị trí máy bay đã phát hiện và tiếp cận, yêu cầu hành khách trên quay lại vị trí an toàn.Báo cáo cũng cho biết, thời điểm đó hành khách chỉ có hành vi phấn khích do ở sân bay, chưa để lại hậu quả nên không giữ hành khách lại để xử lý về hành vi gây rối và không tuân thủ các quy định về an toàn hàng không.

    Trước đó, nhiều TikToker cũng đã học theo trào lưu để điện thoại ở cửa sổ máy bay để ghi lại toàn bộ quá trình bay. Tuy nhiên, trào lưu này cũng được chuyên gia lên tiếng cảnh báo là nguy hiểm, dễ gây cháy nổ: Điện thoại sử dụng trong một thời gian dài, cộng thêm tác động của ánh nắng mặt trời xuyên qua cửa kính...

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-hang-khong-xac-minh-nu-hanh-khach-tien-sat-may-bay-quay-video-a544212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan