+Aa-
    Zalo

    Cùng lúc mất 3 người thân trong vụ cháy quán karaoke, nữ công nhân 32 tuổi ngất lịm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhận tin dữ “chồng, em trai và anh rể” không may tử vong trong vụ cháy tại quán karaoke ở Bình Dương, nữ công nhân 32 tuổi đau đớn ngất lịm.

    Cùng lúc mất 3 người thân trong vụ cháy quán karaoke, nữ công nhân 32 tuổi ngất lịm

    Cự Giải (T/h)

    Nhận tin dữ “chồng, em trai và anh rể” không may tử vong trong vụ cháy tại quán karaoke ở Bình Dương, nữ công nhân 32 tuổi đau đớn ngất lịm.

    Cuộc hội ngộ định mệnh

    Vụ cháy quán karaoke An Phú trên đường Trần Quang Diệu, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương làm hơn 30 người tử vong khiến dư luận vô cùng bàng hoàng, thương xót.

    Chị Trần Thị Bích V. (32 tuổi, quê Bình Định) thất thần vì cùng lúc mất đi ba người thân gồm chồng, em trai ruột và anh rể trong vụ cháy quán karaoke kinh hoàng.

    Nữ công nhân 32 tuổi không ngờ cuộc hội ngộ định mệnh của chồng, em trai và anh rể vào tối 6/9 tại quán karaoke An Phú lại đem đến bi kịch quá lớn.

    Chị V. kể, chồng chị là anh L. (37 tuổi) làm ở Bình Dương, em trai là ngư dân đi biển ở Phú Quốc đến đây chơi. Sáng 6/9, anh rể của chồng đưa cháu ngoài quê vô khám bệnh nên chồng chị đã mời họ về nhà. Sau buổi ăn uống, anh L. cùng hai người thân đến quán karaoke An Phú hát rồi gặp nạn.

    “Vụ cháy xảy ra vào đêm khuya nên tôi không hay biết, sáng ngày 7/9 tôi vẫn đi làm bình thường. Đến hơn 10h30 thì công ty của chồng báo là anh ấy cùng người thân đang mắc kẹt trong đám cháy… Anh cháy đen hết người, nhưng khuôn mặt, dáng người tôi vẫn nhận ra”- chị V. kể trong tiếng nấc.

    Nỗi đau chồng nỗi đau khi trước đó chưa tròn năm, đứa con lớn 5 tuổi của chị đã qua đời vì bệnh u não, nay chồng lại gặp nạn bỏ lại chị cùng đứa con 8 tháng tuổi khiến chị càng bế tắc.

    Khóc ngất trước cổng nhà xác bệnh viện

    Tối 7/9, chị Lan cố gượng dậy cùng hai người dìu chị dâu, cùng lúc trấn an mẹ giữ bình tĩnh. Đứng trước cổng Bệnh viện Thuận An cách quán karaoke cháy chừng 7 km, người phụ nữ khóc nức nở, không nói nên lời. Chị Lan có anh trai tên Vương, 38 tuổi, là một trong 33 người tử vong ở quán karaoke cháy trên đường Trần Quang Diệu.

    Tối 6/9, anh Vương từ nhà lái ôtô nói đi nhậu với bạn. Đến khuya, gia đình không liên lạc được với anh. Sau khi được công an thông báo ôtô anh trai đậu trước quán karaoke bị cháy, lập tức chị cùng vợ anh Vương vào Bệnh viện An Phú cách hiện trường 500 m nhưng tìm không thấy.

    Cả hai tiếp tục đến Bệnh viện tỉnh Bình Dương nhưng không có thông tin. Đến chiều, hai người tìm đến Bệnh viện Thuận An trông ngóng, được cảnh sát cho xem ảnh chụp nhẫn vàng ở ngón áp út kèm hình ảnh căn cước công dân anh trai. "Khi đó, tôi vẫn hy vọng nhầm người", chị Lan nói.

    Đến 18h, mọi hy vọng trong chị Lan tắt ngấm khi nhận dạng đúng anh trai dù thân thể, áo quần cháy xém, quần áo phủ màu đen bởi khói. Chị cho biết, anh trai vừa lấy vợ vào năm ngoái, mới có con đầu lòng 8 tháng. Hai vợ chồng lập công ty sản xuất sản phẩm cao su, mũ xốp, gần đây kinh doanh rất thuận lợi.

    Đứng lặng yên nhìn 5 người bạn gặp nạn, thi thể được đặt tại bệnh viện, anh H. (ngụ tỉnh Bình Dương) đau đớn.

    Theo anh H., nhóm bạn của anh gồm 6 người hẹn nhau đến quán karaoke trên để hát hò. “Trong 6 người thì 5 người đến sớm hát và gặp nạn, 1 người thoát nạn do đến quán trễ”, anh H. nhớ lại.

    Anh H. cho hay, 5 nạn nhân trong vụ cháy là bạn bè thân thiết cùng quê Hà Nam vào Bình Dương làm việc hơn 2 năm nay.

    Hôm xảy ra vụ việc, anh H. không có mặt ở đó, chỉ nhận được thông báo từ bạn may mắn thoát nạn.

    Hiện người thân chỉ mới nhận dạng được 2 thi thể, còn 3 thi thể phải dùng biện pháp nghiệp vụ để xác định.

    "Các thi thể đều đã bị cháy đen, khô lại, nên chỉ có thể nhận dạng được 2 người thông qua tư trang, còn lại 3 người vẫn chưa nhận dạng được”, anh H. đau xót.

    Trước đó, vụ cháy kinh hoàng xảy ra vào khoảng 21h ngày 6/9, tại quán karaoke An Phú trên đường Trần Quang Diệu, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, khiến 33 người chết.

    Về nguyên nhân vụ cháy, bước đầu cơ quan chức năng xác định do chập điện.

    Tại hiện trường đến 22h đêm 7/9, lực lượng cứu hộ đã rút bớt, chỉ để lại một số đơn vị giữ hiện trường phục vụ điều tra.

    Theo báo cáo mới nhất của UBND tỉnh Bình Dương, quán Karaoke An Phú nơi xảy ra vụ cháy do ông Lê Anh Xuân - SN 1980 làm chủ. Quán được xây dựng từ 2016, có diện tích 1.500m2 gồm: 3 tầng (1 trệt, 2 lầu và 1 sân thượng) với 29 phòng hát.

    Quán có đầy đủ hồ sơ, thủ tục pháp lý như: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do UBND thành phố Thuận An cấp, Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự do Công an thành phố Thuận An cấp, Giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy chữa cháy do Sở cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương cấp 2.2017, Giấy phép kinh doanh karaoke do UBND thành phố Thuận An cấp năm 2016.

    Ngoài ra, lực lượng chức năng kiểm tra an toàn về phòng cháy chữa cháy có biên bản kiểm tra về an toàn phòng cháy chữa cháy của cơ sở này các năm 2019, 2020, 2022.

    Theo UBND tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương - đã chỉ đạo Công an tỉnh Bình Dương khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm của các cá nhân, tổ chức liên quan vụ việc và xử lý nghiêm vi phạm nếu có. Bên cạnh đó, tăng cường kiểm tra rà soát các cơ sở kinh doanh quán karaoke trên địa bàn. Chấn chỉnh các hành vi vi phạm không đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy.

    Về công tác hỗ trợ, UBND tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo, bước đầu vận động hỗ trợ cho người bị thương 5 triệu đồng/người, người chết 30 triệu đồng/người.

    DOISONGPHAPLUAT.COM |

    <% include googleAnalystic %>
    8"20.32 cm
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-luc-mat-3-nguoi-than-trong-vu-chay-quan-karaoke-nu-cong-nhan-32-tuoi-ngat-lim-a550333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan