+Aa-
    Zalo

    Cùng uống rượu ngâm rễ cây, 1 người chết, 1 người nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi uống hết một chai rượu ngâm rễ cây, ông Giâng và bà Chất phải nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, toàn thân tím tái, không mạch, không huyết áp.

    (ĐSPL) - Sau khi uống hết một chai rượu ngâm rễ cây, ông Giâng và bà Chất phải nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, toàn thân tím tái, không mạch, không huyết áp.
    Ngày 9/12, Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn (Bình Định) cho biết, bệnh viện đang tích cực điều trị cho một bệnh nhân bị ngộ độc rượu.
    Bệnh nhân là ông Đinh Văn Giâng (SN 1954), trú tại thôn 1, xã An Trung, huyện An Lão (Bình Định).
    Theo đó, ông Giâng được đưa vào bệnh viện cấp cứu vào khoảng 14h ngày 8/12 cùng với bà Đinh Thị Chất (SN 1959), trú cùng địa phương. Cả 2 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, da tím toàn thân, không mạch, không huyết áp, ngưng tim... Dù đã được các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng 30 phút sau, bà Chất đã tử vong do bị ngộ độc quá nặng.
    Cùng uống rượu ngâm rễ cây, 1 người chết, 1 người nguy kịch
    Ảnh minh họa
    Người nhà bệnh nhân cho biết, trưa ngày 8/12, sau khi đi làm rẫy về ăn cơm trưa, bà Chất và ông Giâng cùng nhau uống rượu ngâm rễ cây. Sau khi uống hết một chai rượu, hai ông bà có biểu hiện hoa mắt, quay cuồng và ngất lịm.
    Thấy vậy, gia đình đã nhanh chóng đưa cả hai vào Trung tâm Y tế huyện An Lão cấp cứu và sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn.
    Hiện, ông Giâng vẫn trong tình trạng nguy kịch.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-uong-ruou-ngam-re-cay-1-nguoi-chet-1-nguoi-nguy-kich-a73152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan