+Aa-
    Zalo

    “Cuộc chiến không giới tuyến” tập 11 preview: Hiếu xúi bạn thân gây chuyện ở đơn vị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì muốn lấy điện thoại gọi điện về cho bà, Hiếu tìm cách lách luật, đồng thời xúi bạn đi đánh lạc hướng thủ trưởng.

    Trong tập 11 Cuộc chiến không giới tuyến, Hiếu (Trần Kiên) nóng lòng muốn gọi điện về cho bà nội để hỏi về đám giỗ của bố vào ngày mai. Không có điện thoại, Hiếu xúi cậu bạn thân Hoàng (Hoàng Dương) lấy điện thoại cho mình, dù là “cục gạch” cũng được. Đúng lúc này, Thái (Việt Hoàng) đi ngang qua và nghe được cuộc trò chuyện của hai người. Thái nhắc Hiếu và Hoàng, quy định đối với các chiến sĩ lính nghĩa vụ không được sử dụng điện thoại giữa tuần nhưng hai người tỏ thái độ không thiện chí. Thái cảnh cáo: “Đừng có để một, hai cá nhân làm ảnh hưởng đến cả tập thể.”

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 11

    Biết là vậy nhưng Hiếu không chịu bỏ cuộc, thậm chí còn kéo Hoàng theo. Đêm đến, Hiếu lân la đứng ngoài phòng của thủ trưởng để xem xét. Thấy tình hình có vẻ ổn, Hiếu xúi Hoàng tìm cách dụ thủ trưởng ra khỏi phòng 5 phút để mình có thể lẻn vào lấy điện thoại. Hoàng lo sợ, do thời gian trong quân ngũ quy định nghiêm ngặt, nếu ra ngoài lúc tối muộn sẽ bị phạt. 

    Hiếu nhớ lại chuyện thủ trưởng bần thần mất mấy hôm vì phải ra ngoài chống bão, không gặp được vợ lúc vợ lên thăm, cậu đánh giá thủ trưởng là người rất tình cảm nên tìm cách để "đánh" vào tâm lý. Hiếu mách nước cho Hoàng, nói cậu giả vờ bị người yêu đá, buồn không ngủ được, khóc ướt gối. Tuy nhiên, Hoàng lại chưa từng yêu ai nên không thể giả khóc được.

    Hiếu đã chuẩn bị sẵn dầu gió để Hoàng bôi vào mắt cho sưng giống khóc. Khi Hoàng từ chối bôi, Hiếu bất thình lình bôi vào mắt bạn.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 11 4

    Cũng trong tập này, Trung (Việt Anh) về Ban chỉ huy có công việc, tiện tranh thủ về nhà giỗ bố và có bữa cơm cùng bà nội Ngân (NSƯT Ngọc Tản) và cô ruột Ngần (Tú Oanh). Bà nội biết thầy giáo của Hiếu là bạn của Trung nên nói: "Nhờ người ta, có gì thì châm chước cho em nó". Trung lập tức phản đối: “Sao lại thế được bà? Hiếu vào quân đội là để sống và rèn luyện kỷ luật.”

    Cô Ngần góp lời, dù sao cũng là người quen nên muốn nhờ người ta để ý từ xa, vì Hiếu là người bồng bột nên cô sợ cháu trai sẽ gây chuyện. Trung đáp lại lời cô một cách nghiêm túc, rằng nếu Hiếu gây chuyện thì tự Hiếu phải chịu trách nhiệm. Nghe Trung nói, cô Ngần thất vọng: “Mày ra đầu ngõ mày đứng mày làm cây cột điện luôn cho cô đi. Làm con người gì mà mày cứ chằn chặn nội quy thế hả cháu?”

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 11 1

    Sau bữa cơm, Trung lại mở nhật ký của bố ra đọc. Lúc này, cô Ngần đi vào nhà. Thấy vậy, cô liền nhắc Trung đừng để bà nhìn thấy, vì mỗi lần bà đọc nhật ký, bà lại khóc. Cô chỉ cho Trung ở trang đầu tiên: “Cứ đọc đến đấy là bà khóc, nước mắt nhòe hết cả chữ rồi.”

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 11 2

    Diễn biến chi tiết tập 11 Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng lúc 21h tối nay trên VTV1.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-tap-11-preview-hieu-xui-ban-than-gay-chuyen-o-don-vi-a592499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan