+Aa-
    Zalo

    ‘Cuộc đời vẫn đẹp sao’ tập 16: Lưu không ngừng thả thính Luyến

    (ĐS&PL) - Trong tập 16 'Cuộc đời vẫn đẹp sao', Lưu không ngừng thả thính Luyến, thậm chí anh còn rủ Luyến về nhà 'góp gạo thổi cơm chung'.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 16 lên sóng tối qua, sáng ra Lưu đã ra hỏi thăm Luyến, tiện thể Lưu khoe luôn thằng con trai vừa gửi thuốc bổ gan, bổ thận cho bố nên từ bây giờ Lưu sẽ từ bỏ rượu. Lưu còn bảo Luyến là trong nhà có nhiều đồ lắm, thích gì cứ qua mà lấy. Tiện đây, Lưu cũng cảnh giác Luyến về thằng em trai phá gia chi tử, cần gì thì cứ bảo Lưu, Lưu luôn ở đây.

    Được ngày đẹp trời, anh hàng xóm mời Luyến sang nhà làm chén trà cho thanh đạm. "Chẳng bao giờ có ngày nghĩ đến Lưu nát lại ngồi thưởng trà", Luyến nói. Tại đây, Luyến cũng tan phiền: "Ngược xuôi, ngang dọc mãi chỉ mong có ngày yên ổn. Bây giờ yên ổn rồi mà không vui tí nào, lòng cứ nặng trĩu như có tảng đá đè".

    Thấy cô hàng xóm không vui, Lưu liền bông đùa: "Thế do bà hay do thằng em trai mà làm cho lòng Luyến phải nặng trĩu như thế? Nói chung là do cô mà ra đấy!".

    Nghe thấy thế, Luyến lập tức hỏi lại: "Sao lại do tôi?", Lưu tiếp tục "thả thính": "Do cô đơn mà ra đấy! Hay là 2 đứa mình về chung một nhà, góp gạo thổi cơm chung, biết đâu là nó hết cô đơn đấy".

    Trong lúc Lưu đang thả thính Luyến, Bình thấy vậy liền nhảy vào phá đám. Luyến biết ý đồ của Bình nên cũng nhường chỗ luôn, còn không quên nháy rằng 'chàng' đang vui để Bình có cơ hội tiến tới.

    cuoc doi van dep sao tap 16 preview ba tinh bi em trai luyen doi no
    Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 16: Luyến tâm sự với Lưu.

    Cũng trong tập phim, Lưu xuất hiện trong một bộ dạng vô cùng khác lạ, Lưu làm bảo vệ ở một khách sạn. Trong lần đầu làm công việc mới, Lưu gọi điện thoại cho con trai và khoe rằng: "Trông bố có uy tín không?".

    Ở phân cảnh khác, Nga - bạn gái cùng lớp cứ đeo bám Thạch. Tuy Thạch nói rằng giữa 2 người có sự khác nhau nhưng Nga không hề bỏ cuộc. Hơn nữa, cô nàng còn bày nhiều trò để tăng tương tác giữa mình và Thạch. Cuối cùng, Thạch cũng thừa nhận rằng 'trong lòng có mỗi mình Nga' và vừa đi vừa khoác vai cô bạn gái.

    Trong lúc đó, Bát - em trai Luyến đến gặp bà Tình để đòi tiền.

    Cái Luyến nó khổ lắm rồi, cậu tha cho nó đi, đừng hành nó nữa”, bà Tình nói với Bát.

    Em trai Luyến đáp: “Bà ấy vừa đầu độc cháu tý chết. Sao bà cứ bênh con dâu chằm chặp thế nhỉ? Lần trước cầm tiền về quê trả nợ cho nhà bà, chị ấy còn đánh bố mẹ cháu. Thôi không vòng vo nữa, cháu biết anh rể vẫn còn sống, lấy vợ giàu ú ụ. Cuối cùng vẫn là khổ Luyến nhà cháu thôi. Hôm nay cháu đại diện cho dòng họ đòi nợ cho chị Luyến”.

    Tuy nhiên, bà Tình nói rằng: "Nhà này nợ thì nợ cái Luyến, chứ không nợ người khác". Tại đây, Bát cho rằng mình là cháu đích tôn nhà Luyến nên có quyền lấy lại số tiền nợ cho chị. Bà Tình thấy vậy liền nhất quyết không chịu và cầm gậy đuổi Bát đi.

    cuoc doi van dep sao tap 16 preview ba tinh bi em trai luyen doi no3
    Thằng em 'phá gia chi tử' của Luyến đòi tiền bà Tình.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-16-luu-khong-ngung-tha-thinh-luyen-a574751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan