+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 23 preview: Xích mích xảy ra giữa Hòa và Lưu

    (ĐS&PL) - Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 23, sau khi phát hiện con gái hẹn hò với Thạch, Hòa liên tục đả kích Lưu.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 23 lên sóng tối nay (23/5), khi biết con gái hẹn hò với Thạch - con trai Lưu, Hòa tỏ thái độ coi thường ra mặt.

    Thấy Lưu đứng ở sạp bán hoa quả nhà mình, Hòa mắng đuổi Luyến đi giao đồ, mắng Bình vì chọn sai đàn ông.

    "Chỗ tử tế không chọn, lao đầu vào chỗ người không ra người, ngợm không ra ngợm. Đứa thì ăn cắp, đứa la làng có khác gì chí Phèo không? Người tử tế sống ở chỗ tử tế, rúc đầu vào cái loại không đâu vào đâu", Hòa nói với Bình.

    Thấy vậy, Lưu cũng đáp lại: "Chó chê mèo lắm lông, còn hơn không có đàn ông mà rúc". Trước đó Lưu cũng tức tối, định đuổi Luyến đi vì cô nói đỡ cho Hòa.

    Luyến không may va phải người khác ở chợ khiến hoa quả của cả hai bị hỏng. Người này bắt Luyến đền tiền mới cho cô đi, Luyến không đồng ý. Thấy tình hình căng thẳng, Nghĩa  liền bỏ tiền để đền hàng cho người phụ nữ ấy. "Em ơi, những cái gì liên quan đến tiền, cứ để anh", Nghĩa nói.

    cuoc doi van dep sao tap 23 preview xich mich xay ra giua hoa va luu
    Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 23: Nghĩa đứng ra bảo vệ Luyến.

    Ở phân cảnh khác, Bát ăn vạ ở nhà bà Tình. Bà Tình cho Bát ăn, ở cùng nhà rồi giặt đồ giúp Bát. Thấy bà Tình đi bán hàng về, Bát liền hỏi vay tiền. Tuy nhiên, bà Tình không có tiền để hắn vay. "Hôm nay ế lắm, không bán được hàng. Chỉ còn mấy cái bánh để phần mày đây", bà Tình nói.

    Bát không tin bà Tình không có tiền nên lao vào lục túi của bà. Trong túi bà Tình không có tiền khiến Bát thất vọng. Anh ta không dừng lại mà tiếp tục lục lọi đồ của bà Tình để tìm tiền.

    cuoc doi van dep sao tap 23 preview xich mich xay ra giua hoa va luu1
    Bát lục túi bà Tình.

    Sau sự việc "anh hùng cứu mỹ nhân", Luyến nảy sinh tình cảm với Nghĩa. Cô ăn mặc xinh đẹp, kẹp nơ làm dáng ra chợ để gặp Nghĩa. Thấy Luyến điệu đà như vậy, Lưu liền buông lời cà khịa "như con dở hơi". Nghĩa bênh vực Luyến, khiến cả hai xảy ra cãi vã.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-23-preview-xich-mich-xay-ra-giua-hoa-va-luu-a576273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan