+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 25 preview: Lưu đón bà Tình về ở cùng

    ĐS&PL Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 25, sau khi trông thấy bà Tình bị Bát vòi tiền, Lưu quyết định đón mẹ chồng Luyến về ở cùng mình.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập trước, Nghĩa lần đầu tiên được sang nhà Luyến chơi. Tại đây, Nghĩa sốc khi Luyến đã ở căn nhà dột nát này được 5 năm, Nghĩa còn nói rằng bản thân mình không thể để Luyến ở một nơi như thế được. 

    Việc Luyến dẫn 'bạn trai' về làm Lưu vô cùng tức giận và tìm cách để chọc phá. Tại đây, Nghĩa còn quỳ xuống chân Luyến, mở lời mời cô về ở cùng mình. "Em, về nhà với anh nhé", Nghĩa nói. Thấy vậy, Luyến ngại ngùng đáp: "Anh không chê em chợ búa à?".

    Tuy nhiên, trước những lời tỏ tình ngọt ngào của Nghĩa, Luyến dường như mềm lòng, cô xin bạn trai cho mình thêm chút thời gian nữa để suy nghĩ.

    Ở phân cảnh khác, Bát giải thích hôm qua mình có việc gấp nên mới giật tiền của bà Tình nhưng hứa sẽ trả cả gốc lẫn lãi. Thấy bà Tình nằm mãi không dậy, Bát lay bà thì mới phát hiện bà Tình đã bất tỉnh. Ngay lập tức, Bát đưa bà Tình vào viện. 

    Trong khi đó, Luyến đang ngủ thì nhận được tin báo giục đến thăm mẹ chồng cũ. Luyến chạy vội sang nhờ Lưu vào thăm bà Tình giúp. Nghe lời cô hàng xóm, Lưu tức tốc đến thăm bà Tình. Khi tỉnh dậy, bà Tình mới bộc bạch cho Lưu rằng mình bị Bát lấy hết tiền bạc nên mới không thể mua đồ ăn, dẫn đến suy nhược cơ thể. 

    Cũng trong đoạn giới thiệu tập 25 của phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, Bát tiếp tục đến vòi tiền bà Tình, Lưu và Luyến kịp thời tới ngăn cản. Luyến cho Bát một bạt tai, trách bà Tình bao che cho Bát. Bát thấy vậy liền lớn tiếng, cho rằng bà Tình tự nguyện làm vậy chứ không phải mình ép buộc.

    "Không cho nó ở đây thì nó biết đi đâu nữa", bà Tình thanh minh. Thấy vậy, Lưu liền nói luôn: "Tôi nói được là làm được đấy, tôi sẽ đưa cụ về nhà tôi, tôi cũng đã đuổi thằng Điền ra khỏi nhà rồi".

    cuoc doi van dep sao tap 25 luu don ba tinh ve o cung3
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 25: Lưu đưa bà Tình về ở cùng.

    Ở phân cảnh khác, Luyến nói chuyện với chị Hòa về việc Nga yêu Thạch, đồng thời, Luyến khuyên chị Hòa đừng có lo, biết đâu Nga còn hơn những gì mà mọi người nghĩ. 

    "Mày có con đâu mà biết, khôn á, khôn mà rúc đầu vào chỗ không có tương lai ấy hả", chị Hòa tức gận nói.

    Ở phân cảnh khác, Thạch nhận được một tín nhắn viết là: "Đừng để bọn tao tìm đến tận trường màu đấy nhá". Đúng lúc đó, Nga xuất hiện, Thạch bày tỏ sự hốt hoảng, nhìn trước ngó sau như muốn che giấu một điều gì đó.

    cuoc doi van dep sao tap 25 luu don ba tinh ve o cung
    Luyến nói chuyện với chị Hòa.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-25-preview-luu-don-ba-tinh-ve-o-cung-a576924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan