+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 26: Nghĩa không đồng ý cho Luyến đèo bòng bà Tình

    ĐS&PL Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 26, sau khi Luyến đón bà Tình về ở cùng, Nghĩa không đồng ý cho cô đèo bòng mẹ chồng cũ.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 26 lên sóng tối qua (30/5), Luyến sửa soạn chải chuốt lại đầu tóc, cô còn mân mê chiếc kẹp tóc mà Nghĩa đã từng tặng rồi cài lên tóc. Bà Tình trông thấy vậy mừng rỡ, ngắm nghía con dâu và không quên dặn con rằng nhớ phải ăn uống đầy đủ mới có da có thịt.

    Trong phân cảnh khác, Nghĩa vô tình gặp bà Tình bước từ trong nhà Luyến ra. Nghĩa lo lắng hỏi Luyến rằng bà cụ này là ai. Bà Tình lập tức trả lời rằng: "Tôi ở ghép thôi mà". Tuy nhiên Nghĩa vẫn thắc mắc tại sao bà cụ lại gọi Luyến là con, Luyến giải thích rằng chỉ là bà cụ lẩm cẩm thôi, chứ không quen biết gì nhau.

    Trong lúc Luyến tiễn Nghĩa đi về, Nghĩa có bày tỏ tình cảm, muốn ôm Luyến. Khi hai người gần gũi, Lưu liền hất đống ve chai vào người Nghĩa rồi chạy đi. Thấy vậy, Nghĩa tức quá liền thốt lên: "Anh phải đưa em ra khỏi đây mất thôi, không thể để em nơi xóm chợ này được".

    cuoc doi van dep sao tap 26 luyen cat dut quan he voi ba tinh2
    Bà Tình nhận mình chỉ là người ở ghép với Luyến. Ảnh: Tập 26 bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

    Về sau, Nghĩa phát hiện ra bà Tình chính là mẹ chồng cũ của Luyến. Nghĩa đã thẳng thắn chia sẻ ý kiến của mình: "Tại sao em lại chăm sóc bà ấy?".

    Luyến đáp lại: "Bà ấy ở với em để chia tiền thuê nhà. Bà cũng già cả ốm yếu nên nghĩ cũng tội".

    Nghĩa tiếp tục: "Em sống có tình như vậy nên chúng ta mới hợp nhau. Nhưng em hãy suy nghĩ xem, ai lại chịu đỡ mẹ chồng cũ khi bị chồng phản bội. Mẹ chồng cũ của em và họ hàng đang sống kiếm sống ở đây, anh không thể chịu đỡ được cả".

    Nghĩa cũng khuyên Luyến nên cắt đứt mối quan hệ với Lưu. Đúng lúc này, bà Tình và Lưu ngẫu nhiên nghe được cuộc trò chuyện giữa Luyến và Nghĩa, Lưu liền ra mặt, anh cho rằng nếu Nghĩa yêu Luyến thật lòng thì sẽ phải yêu cả hoàn cảnh của Luyến, chứ không phải ra điều kiện như thế này.

    Còn bà Tình ở ngoài đã nghe thấy hết câu chuyện, bà Tình ngồi gục xuống và khóc. "Tôi thấy bạn cái Luyến nói đúng đấy chứ, thân tôi một mình không liên quan gì đến cái Luyến mà giờ phải để nó đèo bòng", bà Tình nói.

    Cũng trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 26, Luyến tâm sự với Lưu rằng cô muốn một lần được sống cuộc sống của người có điều kiện - một cuộc sống không lo cơm áo gạo tiền.

    "Buổi sáng thức dậy được sống trong ngôi nhà đúng nghĩa là nhà. Nhắm mắt lại không phải nghĩ đến tiền, không phải nghĩ ngày mai ăn gì, làm gì, kiếm được bao nhiêu. Tôi muốn đặt lưng xuống là ngủ mà không phải lao lực vì công việc", Luyến bộc bạch.

    cuoc doi van dep sao tap 26 luyen cat dut quan he voi ba tinh
    Luyến tâm sự với Lưu. Ảnh: Tập 26 bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

    Những diễn biến tiếp theo có trong tập 27 phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" sẽ lên sóng tối nay (31/5), trên VTV3.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-26-nghia-khong-dong-y-cho-luyen-deo-bong-ba-tinh-a577149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan