+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 27: Bình và Điền có tin vui

    ĐS&PL Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 27, Bình đã thử thai và lên 2 vạch, điều này khiến cho Điền vô cùng sốc.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 26 lên sóng tối qua (30/5), Luyến tâm sự với Lưu rằng cô muốn một lần được sống cuộc sống của người có điều kiện - một cuộc sống không lo cơm áo gạo tiền.

    "Buổi sáng thức dậy được sống trong ngôi nhà đúng nghĩa là nhà. Nhắm mắt lại không phải nghĩ đến tiền, không phải nghĩ ngày mai ăn gì, làm gì, kiếm được bao nhiêu. Tôi muốn đặt lưng xuống là ngủ mà không phải lao lực vì công việc", Luyến bộc bạch.

    cuoc doi van dep sao tap 26 luyen cat dut quan he voi ba tinh
     Trong tập 26 bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao": Luyến tâm sự với Lưu.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 27 lên sóng tối qua (31/5), Bình thông báo cô đã mang bầu với Điền. Tuy nhiên, Điền không vui mà tỏ ra lo lắng, hoang mang. "Anh Điền! Giờ anh tính thế nào đây? Biết chuyện rồi anh coi như không đấy à?", Bình hỏi trước thái độ khó hiểu của Điền. 

    Điền đáp: "Sao lại dính được nhỉ? Hay là em thử thêm 1-2 lần nữa cho chắc?". Bình tiếp tục: "Em là con gái, dính bầu hay không em tự biết. Chuyện thử thai chỉ là cho chắc thôi. Giờ anh tính sao đây?".

    cuoc doi van dep sao tap 27 binh va dien co tin vui2
     Trong tập 27 bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao": Bình có bầu với Điền.

    Ở phân cảnh khác, Bát tiếp tục đeo bám bà Tình để đòi tiền. Anh ta về khu trọ tìm gặp bà Tình. Thấy bà Tình, hắn quát nạt đòi tiền. Bà Tình đáp không có tiền, số tiền còn lại trong người chỉ đủ mua vé xe về quê.

    Tuy nhiên, Bát không tin, anh ta cho rằng con trai bà Tình chắc chắc lo cho mẹ: "Giờ bà mang tiền về xây nhà đúng không? Làm sao qua mắt được tôi".

    Dù bà Tình luôn nói không có tiền, Bát không chịu tin. "Đừng để thằng này mạnh tay", Bát đe dọa. Anh ta lao vào giật túi của bà Tình. Kết quả trong túi chỉ có chút tiền lẻ đủ để bà mua vé về quê. "Nếu cậu cần tôi sẽ về quê vay cho cậu", bà Tình nói.

    Bà Tình còn nói rằng nếu nói dối, bà sẽ "chết đường chết chợ", "không được nhắm mắt" . Sau đó, bà cầu xin Bát về quê với mình, đừng ở lại thành phố để làm khổ Luyến nữa.

    cuoc doi van dep sao tap 27 binh va dien co tin vui
     Trong tập 27 bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao": Bát vòi tiền bà Tình.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-27-binh-va-dien-co-tin-vui-a577207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan