+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 31 preview: Lưu nghe ngóng chuyện bán thận để giúp con trai trả nợ

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 31, bị dồn vào đường cùng, Lưu nghe ngóng được việc bán thận sẽ được nhiều tiền hơn.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 30 lên sóng tối 7/6, nhóm đòi nợ đến tận xóm trọ để đòi tiền bố con Thạch. "Con trai ông vay nợ chúng tôi có giấy tờ đàng hoàng", một tên trong nhóm đòi nợ nói. Thấy nhóm đòi nợ "tóm" được Thạch, Điền liền cảnh cáo "bước chân vào xóm trọ này là không đâu". Lúc này, cả xóm trọ đồng lòng để cứu Thạch.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 31 lên sóng tối nay (12/6), Thạch không trả được nợ nên bị nhóm cho vay nặng lãi in tờ rơi rêu rao khắp trường cậu đang theo học.

    Thấy vậy bạn cùng lớp của Thạch cà khịa anh: "Tao đã cảnh báo rồi, loại sống ảo để cua gái như mày sớm muộn gì cũng có ngày này. Chúc mừng nhân vật chính trong phim chạy nợ nhé. Cả lớp đều đang bị làm phiền đấy. Họ không chỉ phát tờ rơi đâu, ảnh của mày xuất hiện khắp nơi rồi".

    cuoc doi van dep sao tap 31 preview luu nghe ngong chuyen ban than de giup con trai tra no2

    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 31: Cả trường biết Thạch vay nặng lãi.

    Ở phân cảnh khác, Hòa lên tiếng cảnh báo Luyến về hoàn cảnh của Lưu. Hòa cho rằng Luyến có tình ý với Lưu, cho nên mới dứt tình với Nghĩa nhanh như vậy. 

    Đồng thời, Hòa cũng khuyên Luyến không nên đưa tiền cho Lưu mượn, bởi cô sợ anh không có khả năng chi trả. Nghe Hòa nói về chuyện yêu đương với Lưu, Luyến chỉ biết cười trừ, cô khẳng định mình không có đủ tiền để cho bất kỳ ai vay mượn.

    Trong lúc đó, Lưu đứng ra nhận thay con trai trả nợ. Tuy nhiên, anh phải bán máu để trang trải phần nào. Trong lúc ngồi nghỉ ngơi, Lưu nghe hai người đàn ông lạ nói chuyện bán thận được nhiều tiền.

    cuoc doi van dep sao tap 31 preview luu nghe ngong chuyen ban than de giup con trai tra no3
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 31: Lưu nghe ngóng chuyện bán thận để giúp con trai trả nợ.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-31-preview-luu-nghe-ngong-chuyen-ban-than-de-giup-con-trai-tra-no-a578575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan