+Aa-
    Zalo

    "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập cuối: Lưu và Luyến tổ chức đám cưới

    (ĐS&PL) - Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập cuối, sau bao nhiêu khó khăn, cuối cùng, Lưu và Luyến cũng tổ chức đám cưới.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44 lên sóng tối qua (11/7), từ trước đến nay, Bát luôn giữ thói lưu manh, côn đồ, ăn gian nói dối, không chịu làm mà chỉ chăm chăm tìm cách đi lừa người khác. Lên thành phố, Bát ăn vạ từ chị gái - Luyến, bà Tình rồi thậm chí còn lợi dụng, dụ dỗ Thạch đi bán thận. Dù được mọi người khuyên ngăn, thậm chí cả mắng chửi, doạ nạt, Bát vẫn không bỏ được tính cách của mình. 

    Tuy nhiên, sau khi bị đâm phải nhập viện cấp cứu, Bát dường như đã biết sợ. Tỉnh lại trong bệnh viện, Bát bỗng dưng biết nghĩ hơn. Thấy bà Tình ngồi giảng giải, Bát cũng im lặng lắng nghe chứ không còn thái độ như trước. 

    Thấy bố mẹ mình nói bà Tình, Bát cũng bảo bố mẹ không nên làm như thế. Thậm chí, Bát còn bảo ông bà đó nên sống biết nghĩ hơn. Từ ngày lên trên này, Bát đã thấy Luyến khổ như thế nào nên bố mẹ đừng làm khổ chị nữa. 

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập cuối lên sóng tối nay (12/7), sau nhiều khó khăn, biến cố, Lưu và Luyến quyết định tổ chức đám cưới, xây dựng mái ấm hạnh phúc trước sự chung vui của bà con hàng xóm.

    Lưu phấn khởi cùng con trai Thạch chuẩn bị, trang trí phòng tân hôn. Trong lúc vui mừng, Lưu vẫn lo sẽ bị Luyến mắng vì "nghèo mà còn sĩ diện".

    "Bố sắp đón dâu mà cứ gọi vợ là 'con lươn'. Bố có hồi hộp không? Lần 2 chắc cũng đỡ hơn lần 1 bố nhỉ?", Thạch hỏi bố. Lưu đáp: "Anh đừng nhỡ mồm bảo lần 3 là tôi chết với vợ tôi đó nhé".

    Tuy nhiên, trong ngày vui, bỗng một người đàn ông xuất hiện tại xóm trọ, càu nhàu: "Làm ăn không lo làm ăn, suốt ngày tụ tập đàn đúm". Ông ta còn quát mấy thanh niên ra chợ bốc hàng, ứ hết cả chợ.

    Thấy vậy, Nhật không ngại mắng người đàn ông này là chủ chỉ biết bóc lột: "Hôm nay là ngày vui của người ta, mà mồm ông cứ to ngoạc ra".

    cuoc doi van dep sao tap cuoi luu va luyen to chuc dam cuoi
    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập cuối: Lưu và con trai trêu nhau.

    Cũng trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập cuối, biết Luyến lo nghĩ chuyện bố mẹ đẻ. Bà Tình khuyên: "Hay là cưới xin xong, mẹ với vợ chồng con về quê gặp ông bà. Lúc đó ván đã đóng thuyền, ông bà cũng không gây khó dễ được nữa".

    Luyến đáp: "Bố mẹ đẻ ra con làm sao con bỏ được. Bố mẹ con ở quê còn đất cát. Tạm thời con để ông bà tự lo cho nhau. Con cũng dặn hàng xóm có chuyện gì thì báo cho con ngay. Bà không phải quá lo đâu".

    cuoc doi van dep sao tap cuoi luu va luyen to chuc dam cuoi2
    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập cuối: Bà Tình khuyên Luyến về quê.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-cuoi-luu-va-luyen-to-chuc-dam-cuoi-a582694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan