+Aa-
    Zalo

    Cuộc gọi gấp gáp và nghi án thiếu nữ 16 tuổi bị bắt cóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Thiếu nữ gọi điện thoại về cho bố mẹ với giọng gấp gáp thông báo mình bị một người phụ nữ bắt cóc…

    (ĐSPL) - Thiếu nữ gọi điện thoại về cho bố mẹ với giọng gấp gáp thông báo mình bị một người phụ nữ bắt cóc…

    Ngày 22/7, ông Phạm Văn Nở (69 tuổi) tìm đến công an xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP. HCM để trình báo việc con gái ông là em Lê Ngọc Châu (16 tuổi, học sinh lớp 6, thuộc Trung tâm Giáo dục tình thương trên địa bàn xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh) bị một phụ nữ bắt cóc.

    Nghi án một thiếu nữ 16 tuổi bị bắt cóc ở Sài Gòn
    Nạn nhân Lê Ngọc Châu

    Theo trình báo, của ông Nở, Châu đã mất tích hai ngày nay. Cụ thể, sáng 20/7, Châu xin tiền đi sửa điện thoại ở một tiệm gần nhà rồi sau đó không thấy trở về nhà.

    Mặc dù gia đình đã dò hỏi bạn bè, người quen những không ai hay biết về tung tích của Châu. Một người quen chỉ cho gia đình biết, Châu gửi lại chiếc xe đạp ở nhà một người bạn học chung lớp.

    Đến chiều tối cùng ngày, ông Nở nhận được cuộc điện thoại từ số máy của con gái với giọng gấp gáp, qua điện thoại Châu cho biết mình bị một phụ nữ dụ dỗ bắt cóc xuống tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, sau đó cuộc hội thoại bị ngắt giữa chừng.

    Đến chiều 22/7, tức là sau ba ngày Châu mất tích khỏi địa phương, ông Nở cùng vợ đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Hiện tại, số điện thoại của Châu sử dụng không thể liên lạc được.

    Được biết ông Nở cùng với vợ là bà Lê Thị Lan thuê lại một căn nhà với giá 200 ngàn để sống. Cuộc sống gia đình rất khó khăn, bà Lan phải làm mướn với tiền công 50 ngàn đồng/ngày để chi tiêu mọi sinh hoạt của gia đình.

    Đặc điểm nhận dạng của nạn nhân: Nữ cao khoảng 1 mét 58, dáng người gầy, khi đi mặc áo thun và quần đen, áo khoác trắng.

    Ai biết thông tin liên quan về Châu hoặc nơi Châu đang ở xin thông báo đến cơ quan công an gần nhất để phục vụ công tác điều tra, làm rõ sự việc.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-goi-gap-gap-va-nghi-an-thieu-nu-16-tuoi-bi-bat-coc-a42398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan