+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống ngoài đời thực bán phở bò, tận tụy dắt xe cho khách của "ông trùm phản diện" trong Biệt Dược Đen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Vĩnh Xương được nhận xét là người giản dị, hiền lành khác xa với vẻ thâm trầm trong Biệt Dược Đen.

    Ông Phi (bố của Long) đã đóng góp không nhỏ vào sự thành công của Biệt Dược Đen. Ông phi một tên cáo già, giàu lên bất ngờ nhờ làm ăn phi pháp. Trong tình tiết phim đã lên sóng, ông trùm Phi đã bị công an bắt.

    Ông Phi là người có tâm tư thâm trầm, lọc lõi, làm tất cả vì đồng tiền. Điều duy nhất khiến ông Phi bận tâm là đứa con trai duy nhất – Long (Bình An). Tuy nhiên, chính sự buông thả của ông Phi dành cho Long đã khiến cả hai cha con đều vào vòng lao lý.

    Theo đánh giá của khán giả, đây không phải một vai khó với nghệ sĩ Vĩnh Xương nên anh thể hiện rất chân thực, tự nhiên trên màn ảnh. 

    cuoc song ngoai doi thuc ban pho bo tan tuy dat xe cho khach cua ong trum phan dien trong biet duoc den 1
    Vĩnh Xương ghi ấn tượng với vai phản diện trong "Biệt dược đen".
    cuoc song ngoai doi thuc ban pho bo tan tuy dat xe cho khach cua ong trum phan dien trong biet duoc den 2

    Trước đó, nghệ sĩ Vĩnh Xương cũng từng đảm nhiệm dạng vai tương tự, thậm chí là khó hơn khi hóa thân thành ông Đức - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Thành Đông trong Đấu Trí hay vị quan chức tỉnh tên Lợi ở Phố Trong Làng.

    Tuy nhiên, với những khán giả gắn bó phim Việt trong thời gian dài, sự thay đổi trong việc hóa thân của nghệ sĩ Vĩnh Xương trong vài năm trở lại đây rất đáng ngạc nhiên. 

    Vĩnh Xương sinh năm 1975, tại Hà Nội. Hơn 20 năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, Vĩnh Xương thường được giao những vai trai quê, anh chàng có tính cách nhút nhát, thật thà.

    Nam nghệ sĩ từng góp mặt trong các bộ phim như Họa Mi Về Tổ, Những Người Bạn Đại Học, Bức Đại Tự, Hà Nội 12 Ngày Đêm, Vào Nam Ra Bắc, U Tôi… Vĩnh Xương tự nhận mình không thuộc diện diễn viên ngôi sao, khả năng diễn của anh chỉ ở mức tạm ổn.

    Ở đời thực, diễn viên Vĩnh Xương rất thành công với việc kinh doanh: "34 tuổi tôi lấy vợ và tới tận 39 tuổi tôi mới có con, và lại sinh đôi, áp lực về kinh tế rất lớn, cộng với việc không muốn con quá thiếu thốn. Trong khi đó, làm nghệ thuật quá vất vả về kinh tế. Không phải ai cũng có show diễn vài chục triệu, chúng tôi đi diễn kiếm từng 100-200.000 đồng".

    cuoc song ngoai doi thuc ban pho bo tan tuy dat xe cho khach cua ong trum phan dien trong biet duoc den 3
    cuoc song ngoai doi thuc ban pho bo tan tuy dat xe cho khach cua ong trum phan dien trong biet duoc den 4

    Chính vì những lý do trên nên dù lúc đó là Trưởng đoàn Đoàn biểu diễn 1, Nhà hát kịch Việt Nam, Vĩnh Xương đã xin thôi việc để chăm sóc con cái và kinh doanh.

    Vĩnh Xương khá khiêm tốn, dù mở 2 cửa hàng ẩm thực, nhưng ông chỉ dám nhận là buôn bán nhỏ. Hình ảnh ông chủ nổi tiếng tận tuy lau bàn, nấu ăn, dắt xe cho khách đã khiến quán của ông ngày càng "được lòng" hơn.

    cuoc song ngoai doi thuc ban pho bo tan tuy dat xe cho khach cua ong trum phan dien trong biet duoc den 5
    cuoc song ngoai doi thuc ban pho bo tan tuy dat xe cho khach cua ong trum phan dien trong biet duoc den 6

    Sự nghiệp kinh doanh thành công khiến cuộc sống gia đình Vĩnh Xương ổn định, ông quay trở lại với diễn xuất và ghi dấu ấn bằng những vai phản diện. 

    Mới đây, tại lễ trao giải Cánh Diều 2023, nghệ sĩ Vĩnh Xương đã nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc phim truyền hình dành cho vai diễn trong Đấu Trí.

    cuoc song ngoai doi thuc ban pho bo tan tuy dat xe cho khach cua ong trum phan dien trong biet duoc den 7
    cuoc song ngoai doi thuc ban pho bo tan tuy dat xe cho khach cua ong trum phan dien trong biet duoc den 8

    Khác với những vai phản diện trên phim, ở ngoài đời, Vĩnh Xương được nhận xét là người giản dị, hiền lành, có trách nhiệm.

    Ở tuổi U50, khi mọi thứ ổn định, đi vào guồng quay, gia đình yên ấm, con cái ngoan ngoãn, Vĩnh Xương mới trở lại với nghề. "Hiện tại, tôi có thể toàn tâm toàn ý để làm nghệ thuật vì gia đình hậu thuẫn. Khi làm nghệ thuật không phải lăn tăn điều gì thì sẽ có được sự tập trung cao độ", anh chia sẻ.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-ngoai-doi-thuc-ban-pho-bo-tan-tuy-dat-xe-cho-khach-cua-ong-trum-phan-dien-trong-biet-duoc-den-a593967.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan