+Aa-
    Zalo

    Cuối năm: Lựa chọn nào cho dòng tiền đầu tư trung và dài hạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước bước nhảy tăng giá của chu kỳ mới, cuối năm 2023 được xem là thời điểm tốt để đầu tư bất động sản tầm nhìn dài hạn.

    Thị trường bất động sản thời gian gần đây sôi động nhờ sự tăng trưởng của nguồn cung và cầu mới. Tăng trưởng dòng kiều hối và dòng tiền chốt lời từ các kênh đầu tư được xem là đòn bẩy cho nhu cầu sở hữu BĐS thời điểm này, trước bước nhảy tăng giá của chu kỳ mới.

    Trong bối cảnh đó, miền bắc ghi nhận sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư với dòng biệt thự khoáng nóng Heian Villas - ngôi làng quý tộc Nhật Bản, giai đoạn 2 của Tổ hợp khoáng nóng 5* Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham.

    Dòng biệt thự cao cấp thuộc Tổ hợp 5* Lynn Times Thanh Thủy

    Tọa lạc ngay trên mạch khoáng ngầm Radon tự nhiên miền đất Tổ Phú Thọ, cách Thủ đô Hà Nội hơn 1 tiếng lái xe và thuận tiện di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch khác như Đền Hùng, Tam Đảo, VQG Xuân Sơn…Ngôi làng quý tộc Heian Villas được xem là không gian sống - nghỉ dưỡng hấp dẫn cho các gia đình, nhà đầu tư.

    Dự án được phát triển từ cảm hứng về một trong những triều đại hoàng kim Nhật Bản với hệ thống tiện ích, không gian là sự thăng hoa của tinh thần duy mỹ thượng đỉnh xứ Mặt trời.

    j1

    Heian Villas - Ngôi làng sức khỏe của giới thượng lưu

    Sở hữu nguồn tài nguyên khoáng nóng Radon duy nhất tại Việt Nam, Heian Villas được khách hàng tin tưởng sẽ là sự lựa chọn tốt để thư giãn, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe thường xuyên.

    Điểm nổi bật của Ngôi làng Quý tộc Heian Villas là các phân khu biệt thự với thiết kế mở hòa cùng thiên nhiên và đặc quyền Home Spa tại gia (khoáng nóng, bể bơi, sauna…): Biệt thự VIP Heian Villas, Biệt thự đơn lập Meiji Villas,Biệt thự tứ lập Asuka Villas. Ngoài ra, Phố Onsen Pool Shoptel Nara thuộc Heian Villas được đánh giá là điểm sáng của dự án với mô hình lần đầu tiên xuất hiện, kết hợp Shop và biệt thự bể bơi trên không và biệt thự thông tầng.

    Cùng với Home Spa riêng tư tại gia, một trong những lý do khách hàng lựa chọn Heian Villas là ngôi nhà thứ 2 lý tưởng là hệ thống tiện ích đặc quyền: Quảng trường Mặt Trời,  Clubhouse Mặt Trăng, Vườn Ngự Uyển,…

    Mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng, chăm sóc tuyệt vời giữa thiên nhiên huyền diệu, Heian còn được các gia đình, nhà đầu tư gọi với cái tên thân quen - ngôi làng sức khỏe của giới thượng lưu .

    Tăng trưởng giá trị tầm nhìn trung và dài hạn

    Nhờ tính giới hạn, vị trí đắt giá, pháp lý minh bạch cùng nhiều yếu tố về - hệ thống tiện ích Onsen, những đặc quyền, bảo chứng vận hành bởi thương hiệu Top đầu quốc tế Wyndham Hotels & Resorts, Heian sở hữu tiềm năng tăng giá tầm nhìn trung và dài hạn.

    Trở thành chủ nhân của Heian Villas, khách hàng không chỉ được sở hữu và trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp 5* đặc quyền tại biệt thự và trong khuôn viên ngôi làng quý tộc mà còn được hưởng quyền chủ nhân khi sở hữu những dịch vụ khác trong quần thể “All in One” Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham với những quyền lợi đặc biệt. Phố đi bộ Nhật Bản, Công viên khoáng nóng Ohayo Onsen & Spa, khách sạn khoáng nóng, Thanh Thủy Camping,... Sự tiện lợi giúp nâng cao giá trị sản phẩm và mang đến tiềm năng tăng trưởng giá trị lớn khi cả quần thể đi vào vận hành đồng bộ, thu hút đông đảo nghìn du khách trong và ngoài nước.

    j21

    Làng quý tộc Nhật Heian Villas - tiềm năng tăng trưởng giá trị từ vị trí, đặc quyền tiện ích và lợi thế quần thể “All in One”

    Bên cạnh tiềm năng tăng giá, nguồn lợi từ doanh thu vận hành cũng là điều các nhà đầu tư cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm. Với lợi thế nghỉ dưỡng khoáng nóng - tập khách hàng đa dạng nhu cầu, nghỉ dưỡng thành quen, tần suất quay lại lớn,... Heian sở hữu dòng thu nhập thụ động đầy tiềm năng. Sức hút nghỉ dưỡng khoáng nóng phần nào được minh chứng qua hoạt động vận hành của Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham thời gian qua. Dù mới đi vào hoạt động, quần thể đã thu hút đông đảo lượt khách tham quan và nghỉ dưỡng.

    Cùng với bảo chứng từ thương hiệu vận hành Top 1 quốc tế Wyndham Hotels & Resorts, đặc biệt với chính sách ủy thác vận hành cam kết lợi nhuận mới đây, Heian nhận được sự tin tưởng của các nhà đầu tư.

    Dành cho các vị chủ nhân tương lai, cơ hội sở hữu căn hộ, biệt thự khoáng nóng tại tổ hợp khoáng nóng 5* Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham với nhiều phần quà giá trị khi tham dự sự kiện đặc biệt tới đây tại Thanh Thủy:

    Biểu tượng nghỉ dưỡng mạch nguồn đất Tổ

    08h30 sáng Chủ Nhật (19/11/2023) tại Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham

    (Địa chỉ: Bảo Yên, Thanh Thủy, Phú Thọ)

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-nam-lua-chon-nao-cho-dong-tien-dau-tu-trung-va-dai-han-a599855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan